ShopUSA eru dagana 7-8 ágúst að bjóða flutningsgjald á fartölvum á eina krónu. <a href="http://www.shopusa.is">ShopUSA</a>

<u>Tekið af ShopUSA.is:</u>
Þann 7. og 8. ágúst býðst viðskiptavinum ShopUSA að fá fartölvur fluttar heim fyrir eina krónu. Bætt hefur verið nýjum flokki við reiknivélina fyrir fartölvur og leggjast engin gjöld ofan á tollverðið nema virðisaukaskattur. Af þessum sökum má búast við miklu álagi á þjónustusíma ShopUSA en við munum reyna að aðstoða eftir föngum og svara öllum tölvupósti um helgina eins hratt og mögulegt er. Þú getur keypt fartölvuna þína af hvaða netverslun sem er. Tilboðið gildir jafnt um allar fartölvur, nýjar jafnt sem notaðar. Innfalið í þessu einnar krónu gjaldi er trygging tölvunnar frá móttöku í Norfolk að afhendingu á Íslandi. Ennfremur getur kaupandi látið endursenda tölvuna til Norfolk hafi hún t.d. verið gölluð frá framleiðanda. Skilaréttur frá Norfolk til seljanda fer eftir skilmálum seljanda. Flestir seljendur bjóða upp á ókeypis endursendingarrétt og a.m.k. 30 daga skilarétt. Allar fartölvur samkv. þessu tilboði verða fluttar með flugfrakt til Íslands.

Nær allar tölvur sem framleiddar eru í heiminum í dag eru gerðar fyrir evrópskan og amerískan straum (spenna 110v til 240v). Yfirleitt dugir því að skipta um kló á snúrunni eða nota millistykki.

Ótrúlegt en satt og gott fyrir verðandi námsmenn….<br><br>———————————————
XBL GAMERTAG: Jon 1st
XBL LEIKIR: Crimson Skies, Splinter Cell: Pandora Tomorrow, Rainbow Six 3.

Halo 2 klan:
Jonice
Killerade
bjarnidagur
Cinemeccanica
Xboxarinn?
Ég vil líta á mig sem hreinskilinn mann, þannig ef ég særi þig… then it just sucks to be you.