ARGH!

Ég var í unglingavinnunni í dag, og við vorum að vinna fyrir framan Stelluróló í kópavogi (eins og það skipti einhverju andskotans máli…) þar sem eru náttúrulega fullt af krökkum.
Allavega..
Ég og vinur minn stóðum bara þarna og unnum okkar vinnu. Kemur þá ekki einhver bölvaður rauðhærður, og freknóttur stráktittur og byrjar að negla svona “skoppibolta” (heimskulegur bolti með tveim “spenum” uppúr) í grindverkið (vírnet) sem var á milli okkar og hans. Við hlógum að honum, og hann starði á okkur í smástund. Síðan byrjar hann að urra (í alvöru..svona “grrrr” sound eins og litlir reiðir kræklingar gefa frá sér). Þá var komið að okkur að stara á hann. Eftir smástund hleypur hann útí sand og kemur með hendurnar fullar af steinum og byrjar að grýta í okkur… ég nenni ekki að skrifa allt sem fram fór, en við hlógum og hlógum að drengnum í svolitla stund, en svo varð það leiðinlegt og við héldum áfram að vinna. Fer krakkagimpið þá ekki að hrækja á okkur á fullu, og við ekkert sáttir með það, skiljanlega.

Ég einfaldlega HATA svona börn!!!

Þurfti bara að koma þessu frá mér… :)<br><br><font color=“red”>_______________________________</font>

<i><font color=“purple”>Darkness has its attractions, which everyone can feel…
only hypocrites deny.
It's time to remove the blindfold of hypocrisy.
Stay true to yourself, Hail Satan.
</font></i>
<i><font color=“Silver”>Shagrath - Dimmu Borgir</font></i