Já börnin góð. Hugi er bleikur. Skelfilegt ekki satt. Bráðum verður allt bleikt. Afþví að það er það sem feministar vilja, börnin góð. Heimsyfirráð. Það skiptir feministana miklu máli að hugi sé bleikur í dag. Passaðu þig bara. Bráðum verða þeir komnir inná hemili þitt meðs bleikann spreybrúsa að vopni og spreyja bleiku yfir allt sem minnir þig á karlmennsku þína.

ok nóg af kaldhæðni.

Fokkin slappiði af. Þetta er ekki heimsendir. Ég endurtek. Þetta er ekki heimsendir. Afhverju fer allt til fjandans þegar hugi.is verður bleikur á einum degi. Bara af því að það er kvenréttinda dagur. Vega kvennréttindi eitthvað að karlmennsku og réttindum karla?
Jú það væri kanski sniðugt að breyta litnum á bóndadaginn. En hvernig þá. Úr bláu í….uh…blátt?

en já…hugi er bleikur, það er kvenréttindadagur. Svei!

Áður en að ég veð kölluð brjáluð femninista“taking over the world” tussa, þá ætla ég að taka það fram að ég er enginn öfga feministi, fannst þessi litabreyting ekkert nauðsynleg. Soldið sniðug samt.<br><br>—————-
You yellow bastard, come back and take what's coming to you. <b>I'll bite your legs off!</
You yellow bastard, come back and take what's coming to you.