ég var að velta því fyrir mér, ég hef nú sent vefstjóra allaveganna fimm skeyti og svörin voru mögnuð alveg heil 0 svör. Gott að fá alltaf svör við spurngingum sínum…
og í gær sendi ég inn mynd af dave grohl vera að tromma með Nirvana á hljóðfæri, henni var ekki hleypt í gegn. Af hverju ekki, af hverju var hleypt í gegn mynd af eddie vedder, en t.d. ekki af dave grohl. ég skrifaði líka smávegis texta um dave(ca. 4línur) en með myndinni af eddie stóð bara: eddie er geðveikur. ég sendi líka fyrir stuttu inn mynd á ljóð, enda er sama myndin þar búinn að vera í svona ár, myndin komst ekki inn. þetta var mynd af Kurt Cobain og ég skrifaði að hann væri besti textahöfundur í heimi(eða eikkað þvíum líkt), en hún var ekki leyfð, en amt var leyfð mynd af leonhard cohen, og þar undir stóð eikkað svipað… ég hef ekki í pósti verið látinn vita af þessu, líka fyrir stuttu sendi ég inn grein á púlsinn, ekki fór hún í gegn, og samt fékk ég ekki póst um það. ég sendi síðan inn mynd á southpark, ekki fór hún í gegn, og fékk heldur ekki póst þá. Vefstjóri: þú mátt alveg svara póstinum sem ég sendi þér og líka láta mann vita ef greinarnar/myndir manns mega ekki fara í gegn…<br><br>Kurt Cobain
Nirvana owna!