Okey ég og vinur minn fórum á kvikmyndina Troy og eftir hana veðjuðum við uppá að gaurinn í byrjun myndarinnar þessi stóri sem kemur sé sá sami og er þarna að berjast með Brad Pitt seinna í myndinni. Þegar myndinn er ný byrjuð kemur eitthvað væl og svo segir hann Bring your best fighters daddaraddara og þá kemur eitthvað Boagrius (sem ég held að sé þarna gaurinn að berjast með Brad Pitt í liði í myndinni með stóran hamar eða eitthvað) Okey allavega Brad pitt kemur og hleypur að honum og hoppar eitthvað og stingur hann í öxlina og hann dettur niður. Okey í fyrsta lagi er þessi gæi skráður á www.imdb.com sem einn að þeim sem leikur 10 aðal hlutverkin í myndinni. Ef þessi gaur væri ekki sami gaur og gaurinn með hamarinn væri hann nokkuð skráður sem eitthvað aðalhlutverk ? nei útaf þetta atriði með Boagríusi og Achilles var bara 1 min þá væri þessi gaur aldrei skráður sem aðalhlutverk fyrir að leika í 1 mínótu ? En ef hann væri hinn gaurinn myndi það alveg passa. Svo ég spyr ykkur er gaurinn í byrjunni sá sami (Boagríus sem barðist við Achilles í byrjun myndarinnar) og hinn stóri gaurinn sem leit alveg eins út eins og hann ekki sami maðurinn (Nathan Jones) :> => :') `99^.^ . Ef þið hafið ekki séð myndina ekki svara.<br><br><i>Er á Carbuncle</i