Ég hef lengi pælt í þessu og hef komist að þeirri niðurstöðu að guð er ekkert annað en skítur/drulla …
Guð skapaði heimin , heimurinn er búin að hluta til úr mold …
Guð er sagður hafa skapað okkur , og í jarðaförum er saggt ‘' af moldu ertu komin að moldu skalltu aftur verða ’'
og öll vitum við að mold er bara skítur … þannig hver er niðurstaðan guð er skítur .

sjálfur er ég ekki trúaður enda sé ég enga ástæðu til að trúa á skít … því hann mun aldrei veita mér eylíft líf í himnaríki né helvíti .

og ef kenning mín stenst ekki þá get ég ekki trúað á guð því engin veit í raun hvað hann er , í hvaða formi hann er , hvort himnaríki sé til , eða helvíti .
og ef það væri guð þá sé ég enga ástæðu til að tilbiðja hann sama þó að hann hafi skapað heimin og gefið okkur líf…

fólk sem trúir á guð er soldið heimskt (ekki allt samt) því það er sagt að guð gerir allt af ástæðu og hann stjórni náttúruöflunum enda hann bjó þau til , en þegar það skellur á fellibilur eða snjóflóð eða hvað sem er , þá þakkar fólk guði fyrir að bjarga sér!!! haaa?!?! var það ekki hann sem kom ykkur í þessa stöðu? ef guð er að gera slíkt til að fá þakkir fyrir og virðingu þá hlítur hann að vera með mjög lítið sjálfsálit ….

niðurstaðan af þessu … Guð er skítur með lítið sjálfstraust eða sjálfs álit .

vinsamlegast seigið ykkar skoðun :) kallið mig vitleysing ef þið viljið en allir eiga rétt á sínum skoðunum og kenningum ekki satt ? :)


<br><br>''a wise man once said … a wise man once said , umm that´s all i got''

''Mama she has taught me well
Told me when I was young
Son, your life's an open book
Don't close it fore it's done''
Metallica - Mama said
plata Load
Ég er með þér í huganum… tíkin þín.