Ég fór á Gothika í gær, kl 00 í Smárabíó. Ég var rosalega hissa þegar ég áttaði mig á því að hún var sýnd í sal númer 4, en allavega jú við förum inn kl 23:55 sem ég tel vera frekar snemma þar sem myndirnar byrja alltaf korter of seint. En nei nei er þá ekki bara salurinn troðfullur og einu sætin sem að eru laus eru fremst. Eina skiptið sem maður bíður ekki fyrir utan salinn og þá þurfa þeir að opna snemma…

En þessi sæti eru hreinlega óhæf, það er ótrúlegt hvernig kvikmyndahúsin reyna að troða inn sem flestum sætum án þess að spá í staðsetningu þeirra. Fremsta röðin var svo nálægt tjaldinu að maður var næstum því bara að horfa alveg beint upp.

Í dag er mér svo illt í hálsinum að ég get varla hreyft hann. Væri ekki sniðugt að hafa bara meira bil á milli fremstu röð og tjaldsins ? Nei auðvitað ekki af því að þeir tapa peningum á því, færri sæti.

Þetta var ekki 800 kr virði, finnst eins og þeir hefðu átt að borga mér 800 kr fyrir það að vera í þessum sætum frekar en öfugt.<br><br>______________________________________________________________________________________________

<b>Fairy power!</