Nú er heldur betur farið að fjúka í mig.

Ég heimta frítt utanlandsniðurhal! Þetta er nú meiri helvítis einokuninn.

Sjáið hérna yfirlit sem sýnir þegar Íslendingarnir slepptu sér í þessa tvo daga þegar það var frítt að ná í gögn utanlands.
<a href="http://tinyurl.com/3xzr8">Skrolliði aðeins til hægri</a> Já, úff „við“ vorum semsagt að nota 2/3 af Cantat-3 (gamli sæstrengurinn) og 1/milljónasta af þessum nýja Farice sæstreng.

Nei nú er mér nóg boðið!!! Hvaða ansk** B-vítans plebba háttur er þetta? Síminn á svo nóg af peningum og ef þeir ætla að afsaka sig með að það þurfi að halda gjöldonum enn til að borga upp strenginn. Nei ég held nú ekki ! Þeir gátu eytt milljónum til þess eins að breyta um lógó. Hvað er þetta einokunarfyrirtæki búið að stela af okkur Íslendingum mörgum milljörðum undanfarin ár?

Hugi.is er náttúrulega í eigu Símans og ætli þessu verði bara ekki eytt, hver veit?

Búum við ekki á Íslandi? ég hélt það bara. Tækniþróaðasta land í heimi my ass! Þegar gjöld voru sett á utanlandsniðurhal þá var það STÓRT skref afturábak í þróunninni. Þetta er svipað að vera með gamla góða 56 kb/s módemið sem maður þurfti að passa að gleyma ekki að aftengja sig af netinu annars kæmu heim há gjöld. Núna þarf maður að passa sig hvað maður skoðar og nær í á netinu. Sumstaðar er .is á erlendu neti þá eru góð ráð dýr ef maður er að ná í einhver stór gögn. Maður er ekki lengi að safna uppí þúsundkallinn skal ég seigja ykkur á þessu háhraðaneti.<br><br><b>Fólk er fífl</