Jæja ég lenti í því að festast í nótt á bílnum mínum, og festast aftur í bílnum sem að bjargaði mér. 2 klukkutíma vesen og þar á meðal allavega hálftími úti að ýta (veikur á jólunum ?)

En allavega nóg nöldur (hefði kannski átt að senda á nöldur korkinn). Ég tók eftir því að þetta var orðinn mjög þykkur snjór. Núna er snjórinn byrjaður að breytast í slyttu/rigningu en líka á sama tíma og verðrið er að byrja að róast. Spurning hvort það hefur ekki mesti hlutinn af “rigningunni” sem að átti að vera farið í snjóinn ?

Og jafnvel þó það rignir smá, að þá er þetta svo þykkur snjór að það verður örugglega eitthvað smá eftir á aðfangadag ekki satt ? Það þarf eitthvað mikið að skeð allavega svo að hvert einasta snjókorn verði bráðnað fyrir aðfangadag.

En ég held allavega í vonina og vona að það verði eitthvað smá hvítt eftir á aðfangadag. :)<br><br>______________________________________________________________________________________________

<b>I think I´m still clean living… you know, I mean I don’t go home and have orgies or anything like that. I´m still the same person I have always been. (Britney Spears, CNN 2003)</