Ég þoli það ekki að fmhnakkar skuli vera til, er pirruð útí smápíkur sem eru í afneitun yfir því að verá gelgjunni.
Er pirruð yfir því þegar ljótt fólk er hrifið af altof sætum strákum/stelpum og heldur að það geti byrjað með því en getur það svo ekki því að það er svo ljótt en niðurlægir síðan annað ljótt fólk fyrir það er vera ljótt og er svo þetta” ljóta” fólk ekki eins nærri því eins ljótt og ljóta fólkið sem er að niðurlægja það.
Ég þoli ekki mannin sem fattaði það að það ættu próf aði vera til, er pirruð yfir því að sumar kenslubækur skuli vera til.
Ég bókstaflega þoli ekki þegar fólk er að reynað vera svo fyndið en er það ekki og hlær svo að eigin fyndni.
Er pirruð yfir því að fólk sé aldrei að fatta neitt jafnvel þó að maður segi það mörgum sinnum.
Ég er pirruð yfir því að sims sé ekki með flottari graffík.
Er pirruð yfir því að ákveðin aðili verði altaf ljótari með hverju árinu sem líður en annar ákveðin aðili alltaf sætari.
Er pirruð útí það að fult af leiðinlegum smápíkum eru að signa sig inná msnið mitt.
Er verð pirruð þegar Akureyringar signa sig inn á msnið mitt (orðnir alltof margir).
Er pirruð yfir því að ég búi í einangraðari sveit þar sem aldrei er neitta gerast.
Ég er pirruð þegar fólk hunsar mig.
Er pirruð Þegar fólk heldur að það sé gáfað og heldur að það viti alla heimsins hluti en veit þá síðan ekki.
Ég verð pirruðí þegar fólk veit að það er sætt og fer þar af leiðandi að drepast úr egói!!
Verð pirruð því að stólarnir í kenslu stofunni eru úr tréi.
Er pirruð því að fólk þurfi að höggva saklaus tré bara til að sjá fyrir okkur kenslu bókum og stólum til þess að sitja á!
Er pirruð yfir því að flestar tölvur eru hvítar eða gráar.
Verð andskoti pirruðí þegar foreldra mínir eru að skipta sé að heima náminu mínu.
Er pirruð yfir vondum martröðum sem mig er alltaf að dreyma.
Er pirruð yfir því þegar fólk er að pirra mig!.
Er pirruð yfir því að grá jakkaföt skuli vera til.
Er pirruð yfri því að ég eigi ekki flippuð föt!.
Ég þoli ekki þegar alltof mjóar stelpur eru að röfla yfir þvi hversu feitar þær eru en eru það síðan ekki mæli með því að fólk segi við þær að þær séu feitar til að sjá viðbrögðin.!
Þoli ekki það að stærðfræði bækur skuli vera troðfullar af orðadæmum. Er pirruð yfir því að pirruð sé ekki skrifað með y.
Er pirruð þegar fólk fer í fýlu!.
Er pirruð því að uppáhalds buxurnar mínar urðu of litlar fyrir tvem árum og þá var ég búin að nota þær í 3 ár.
Er pirruð yfir því að liturinn á stofunni er ógeðslega ljótur.
Er pirruð yfir því að skólinn byrji svona snemma.
Er pirruð yfir því að skólinn hætti svona seint, er pirruð útí fólk sem er alltaf sísyngjandi en getur ekkert sungið en er síðan alltaf að monta sig yfir því hvað það syngi vel!.
Er pirruð yfir því að ég skuli ekki vera nógu góð í íþróttum.
Er pirruð yfir því að ég skuli vera nöldrari dauðans!
Er pirruð yfir því að stundum getur fólk ekki látið mig vera!
Er pirruð þegar ég fæ mínus fyrir að hafa gert ei-ð rangt en samt gerði ég það.
Er pirruð yfir því að svartu sé svona dökkur.
Er pirruð þegar ég fæ prófkvíða.
Er pirruð þegar heimanám er of mikið.
Er pirruð þega e-ð skemmtulegt víkur fyrir e-u leiðinlegur.
Er pirruð þegar ég sé ógeðslega kalla með ógeðslegt skegg og ég er svo pirruð yfir því að hann skurli ekki raka sig.
Er pirruð þegar fólk notar e-ð asnalegt gegn mér.
Er pyrruð yfir því hvernig liklaborð og músin á tölvum erum.
Er pirruð þegar ég heyri asnaleg tungumál og svo er ætlast til að ég skilji það.
Er pirruð þegar það er talað um e-ð sem ég skil ekki og svo verður fólk bara pirrað þegar ég læt vita af því.
Er pirruð þegar ég þarf að taka til.
Er pirruð að jólin séu ekki fyrr en eftir 4 dagar frekar en eftir einn dag!.
Er pirruð yfir því að stærðfræði tengist náttúrufræði.
Er pirruð þegar fólk heldur að það hafi rétt fyrir sér en hefur það svo ekki.
Er pirruð yfir því að fólk þræti við mig.
Er pirruð þegar mínusarnir minri koma heim.
Er pirruð þegar kennarinn kemur með blöð og lætur okkur gera verkefnin sem á þeim eru.
Er pirru þega ég lendi með ónefndum krökkum í hóp.
Ég er pirruð þegar fólk kallar mig smápíku en má bend á það að ég hlusta ekki á píkupopp (jam gerði það fyrir ári), lifi ekki fyrir tískuna og þoli ekki fm hnakka og ég viðurkenni það fúslega að ég er á gelgjunn!,
Ég er pirruð þegar fólk þikist vera vinur minn en hatar mig síðan hver er andskotans tilgangurinn.,
er pirruð yfir því þegar fólk er ógeðslegða skítug og svo er ætlast til að maður horfi á það.
Er pirruð þegar fólk ferað væla!
Pirruð yfir því hversu mikill klaufi ég er!
Ég er pirruð yfir því hversu lengi seinustu mínúturnar í skólanum líða.
Er pirruð þegar fólk er ekki hreinskilið við mig!
ég er pirruð þegar fólk segir mér að leita hjálpar,
er pirruð þegar fólk er að segja mér hversu hmmm stór ég er en samt hef ég ekki stækkað í 3 ár!
er pirruð þegar ég þarf að nota vasareikna,
er pirruð yfir því að þurfað fara í f.s.u því ekki vil ég fara í þann skóla,
er pirruðútí kallinn sem skírði superdansk superdans og líka útí kallinn sem skírði klar parat!
Er pirruð þegar það er stærðfræði, er pirruð þegar það er íslenska, er pirruð þegar það er lífsleikni, er pirruð þegar það er náttúrufræði.
Er pirruð þegar fólk kemst í dagbækurnar mínar,
Er pirruð þegar ég hef tekið til en engin sér það.
Er pirruð útí fólk sem þarg alltaf að nefna það að ég sé athyglissjúk.
Þoli það ekki þegar ég fæ varaþurk.
Verð alltaf jafn pirruð þegar ég fæ kvef.
Er pirruð þegar ég er svöng, skítug og óundirbúin fyrir próf.
Er pirruð yfir því að ég sé ekki með adsl.
Er pirruð yfir því að ég á mér ekki líf hérna í sveitinni.
Er pirruð þegar ég kemst ekki til neinna af bestu vinkona minna því að ég er veik eða þær.
Er pirruð þegar e-r ónefnd stelpa sem er æskuvinkona min þarf alltaf að verað tala um það hvað ég hafi verið vond við hana þegar við vorum litlar en svo var það hún sem var alltaf vond við mig, alltaf þegar ég gerði e-ð sem ég ekki átti að gera t.d.s að leika við aðra þá kleip hún mig svo illa að við máttum aldrei sitja saman í skólanum því ég var öll blá og marin!.
Ég er pirruð þegar kennararnir segja við okkur að bíða bara þangað til við færum í framhaldsskóla þegar við förum að röfla yfir miklu heimanámi ÞAÐ ER EINMITT ÞAÐ SEM ÉG VIL GERA, BÍÐA!
En umfram allt er ég pirruð yfir því að ég skuli vera voða sjaldan pirruð nema á svona stundum sem ég skrifa svona niður! OG SVO UMFRAM ALLT ÞOLI ÉG EKKI SÁLFRÆÐINGA!

Kv. Bínus
<br><br>———————————————-
Mig langar svo í ljón og fíl í skóginn :(
———————————————-
ha? ég? bínus? ha?
———————————————-
<a href="http://kasmir.hugi.is/Binus">Kasmirinn minn</a
__________________________________