Heyrið mig, elsku dúllurnar mínar? Ekki gæti það hugsast að nokkur ykkar væri til í að selja mér miða (eða tvo) á Lord of the Rings: Return of the King, forsýninguna í Smárabíó annað kvöld (Fimmtudaginn 18. Des).

Svo er nú mál með vexti, að ég tryggði mér miða á forsýninguna um leið og miðasala hófst núna í lok nóvember. Í leiðinn keypti ég miða fyrir fjölskyldu mína og vin og ætluðum við í allt fimm saman. Elstu systur mína vantar hins vegar miða (hún er gift sko, svo ekki var víst að hún kæmist, og datt okkur í raun ekki til hugar að henni langaði e.t.v. með). Nú, í allri jólaþysinni kom skyndilega yfir hana þessi þrá til að taka sér smá frí, og koma með okkur (sem og karlinn hennar ef möguleiki væri á því). Hún bað mig því um að sjá hvort einhver séns væri á því að ég gæti hugsanlega reddað miða…. svo, það er það sem ég er að (reyna að) gera.

Ég geri mér grein fyrir því að möguleikarnir á að eitthvað svona gangi upp séu fremur litlir, en ef einhver gæti hjálpað mér, helst með tvo miða, þá væri það geðveikt vel þegið, ef ekki, þá… well… tough luck. Hins vegar er allt skítkast vinsamlega afþakkað.<br><br>[I'm]Jolinn

I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!