það er þessi mega pirrandi stelpa í sama bekk og ég. hún varð vinkona mín í 3 bekk og við vorum vinkonur í um, en svo byrjaði hún að vera svo barnaleg og pirrandi. það er eins og hún þroskist ekkert!
hún er svaka uppáþrengjandi og virðist ekki kunna að eignast vini. sem dæmi þá varð hún vinkona stelpu í byrjun ársins og þeim virtist koma vel saman. eftir svona u.þ.b. mánuð þá hætti hún alveg að vera með henni. þá byrjaði hún að elta nokkrar aðrar stelpur í sama bekknum en þær sentu henni sms og sögðu eitthvað í þessa átt: láttu okkur í friði. þú er mest leiðinlega stelpa sem við höfum þekkt. við viljum ekki sjá þig framar. skiptu um bekk eða eitthvað!!!!!
hún var í sjokki og talaði ekki við neinn í um viku. svo varð ég aftur “besta vinkonan”.
ég verð að losna við hana. ég veit bara ekki hvernig. ég er þegar búin að reyna að forðast hana, vera leiðinleg við hana, reyna að pirra hana o.sf.o.sf.o.sf……allt án áhrifa. það er einsog henni sé sama.

en ég verð að losna við hana. ég bara verð. ég er enn að reyna að losa mig við hana en mér dettur engin leið í hug. ég vil ekki vera of vond við hana, en hún er óþolandi.

pleez! hjálpið mér og komið með eitthverjar hugmyndir!