Ég byrjaði með stelpu um menninganótt og þá var hún geðvekt hrifin af mér og ég er var hrifin af henni en vandamál var ég var
ekki alveg viss hvort við mundum meika þessi samband utaf þessu
hún á heíma fyrir austan og þá við erum saman og hún ætlar á partý þarna þá hringir einnhver Gaur í mig og segir svona
ég ætlar að rida kærastu þina í þessu partý af þvi ég hata þig geðvekt mikið ég var að búa í sama stadnum en hún en eftir 10 bekk ég fór í skóla í rvk . Ég vissi að fyrrverandi kærasta min
var svoldi vandamál að drekka af þvi hvenær hún fer að drekka þá
missir hún haus og drekkur mikið og þá getur hún óvart gerð þetta með Gaur og ég vildi geðvekt mikið að hún hætti að drekka útaf þessu hún er 14 áfengi á ekki að skifta svona mikið í lifinu 14 ára stelpu. oki á þessu partý hringir hún og segir mér hún hatar mig og ég er að stjórna henni og allt svona hún var blind fúll og næsta dag henni fór að lida illa útaf þessu að við erum hættir saman og ég gaf henni annar tækifæri en þá fór ég að vera geðvekt afbrýðisamur og var að hringja í henni og allt svona og ég var alveg að treysta henni en ekki umhverfi sem hún var í og við voru alltaf geðvekt happy í rvk þá var ég alltaf ödruvisi við henni en hvenar hún fór heím alltaf þá var ég að sakna henni og landa í þunlyndi og vildi geðvekt mikið að tala allan tíma við henni af þvi ég vissi að henni var að lida illa útaf þessu hún gat ekki að koma til min og vera með mér hver einasta dag . Þá við voru alltaf spjalla saman á msn en einn skifti fóru við að rifjast um eitthvað og þá fóru vinkonur hennar að skifta sig við og segja henni hættu með honum og allt svona þá hætti hún með mér og hún kom til rvk og við byrjum saman aftur en hún vissi það að hún missti áhuga á mig en sagði mér aldrei neitt og hún var svoldi lokað við mig og ég var að opna henni smá og smá. Eftir það hún fór heím og allt var í finnu lagie í næsta dag ég hringdi í hanna og þá skelli ég á henni af þvi simi min virkar ekki alltaf og ég hringdi aftur þá svaraði einnhver gaur og sagði við mig (Hættu að hringja í kærastu mina þá skelli á mig ) þá fór ég að hugsa það er djók og hringdi aftur talhólf og þá hringdi ég í bróðir hennar og spyrði hvar hún væri hann vissi það ekki . Og málið var hún fór að vera hrifin af besti vini min en sagði mér ekkert hvenær við voru saman og núna þeir eru að tala saman og hann er bara perfect match fyrir hanna og þá fór hann að laug á mig að hann er ekki hrifin af henni sagði að hann er ekki dagien eftir sagði hann ég er hrifin af henni þá var ég mjög pirradur og allt svona og ég fer aldrei að treysta honum og vil helst sleppa að vera með honum en ætti ég ekki að fá annar chance frá henni hvenær hún fer að flytja í bæin ?