Ok, þetta er það sem mér finnst um femonista. Femonistar eru ekkert öðruvísi fólk heldur enn við, þeir bara hafa sína stefnu í lífinu, mjög skemmtileg stefna, hún er að hafa sama rétt á milli kvenna og karla. Bara mér finnst þetta verið að koma útí öfka, sko til dæmis : Stelpustöð á stöð tvö og Stelpudagur sem er einu sinni á ári. Þetta er svoldið skondið við erum samt með Sýn sem er íþróttastöð en það eru ekkert allir kallar sem horfa á íþróttir, akkuru getur ekki verið svona Strákastö á stöð tvö, með svona “stákaþáttum”. Eða strákadagur einu sinni á ári, það væri gamann.
Konur geta farið í öll störf en kallar ekki, kallar geta ekki verið ljósmæður, konur geta verið sko vörubílstjórar og pípulagníngamann/konur.
Launinn er kannski það eina sem er ekki eins, konur eru með aðeins lærri laun, en það er ábiggilega hægt að hafa svona svipuð laun.
Sumir femonistar eru komir uppí svo mikið öfkar, til dæmis þetta berum bleikt, og svo fóru einhverrir femonistar að sela merki fyrir utann strippstaði, konur sem eru að vinna á strippstöðum eru bara búinar að koma sér í þetta, sumir eru með “síniþörf” og svo er líka til kallstripparar og karlhórur.

kveðja, ég