Sæl öll.

Snemma í Október hringdi ég í “félaga” minn Izhi Kumishu sem er eigandi <b>Businu</b>. <b>Businu</b> er fyrirtæki sem fjöldaframleiðir boli, stuttbuxur og svitabönd. Ég, eins og ég sagði áður, hringdi í hann og pantaði 10.000 boli og 5.000- stuttbuxur. Ef þú veist <b>ekkert</b> um hvað þetta mál snýst þá vil ég benda þér á <a href="http://www.hugi.is/forsida/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=1369243&iBoardID=52“>þennan</a> póst.

Setningarnar sem eru í boði eru:

<i>Það er enginn annar Hrannar!</i>
<i>Er einhver sem bannar? Ekki Hrannar!</i>
<i>Það byrjar á Há og endar á Emm</i>
<i>Gelgjur eru vitgrannar, en ekki Hrannar!</i>

Allir bolir eru með HrannarM logó-inu á og kosta einungis 1500 kall og hægt er að fá þá senda með pósti og kosta þeir með póstgjaldi 2000 kr.

Stuttbuxurnar eru með HrannarM logó-i og kosta 1000 kr.

<b>TILBOÐ! TILBOÐ!</b>

Hægt er að fá einn bol og einar stuttbuxur á aðeins 2000 kr. ef þú sækir! <b>ATH bara á meðan birgðir endast</b>

Ef þú vilt bol eða stuttbuxur, eða bæði, sendu mér þá skilaboð.<br><br><b>Hrannar M</b> - Hinn eini sanni hugari

<font color=”#666666“><i>Revenge is a dish best served cold</i></font> <font color=”#999999“>- Gamalt orðatiltæki Klingonana.</font>

<font color=”#666666“><i>I bet I could fry an egg on your head about now, if I wanted to -</i></font> <font color=”#999999“><b>Bill</b> (David Carradine)</font>

<font color=”#666666“><i>It's mercy, compassion, and forgiveness I lack, not rationality -</i></font> <font color=”#999999“><b>The Bride</b> (Uma Thurman)</font>

<font color=”#666666"><b>Kill Bill</b> Volume <b>1</b>.</font