Ég sá held ég einhverja auglýsingu í gær, hvort það hefur ekki verið fyrir bleyjur eða eitthvað þannig. En já auglýsingin snýst um einhverja barnarassa.

Það er spurning hvort það sé siðferðislega rétt að sýna nekt á börnum í sjónvarpinu þó það sé bara svona saklaus auglýsing. Það eru nefnilega menn þarna úti sem að hafa áhuga á börnum kynferðislega.

Svo ef að ég ætti krakka þá myndi ég ekki leyfa krakkanum mínum að vera í svona auglýsingu. Hver veit nema einhver maður úti í bæ sé að runka sér yfir þessari auglýsingu.

En já pointið mitt er að þó að fólk sé búið að venjast því að þetta séu saklausar auglýsingar með bara börnum að þá tel ég þetta eiginlega ekki vera siðferðislega rétt.

Það er allavega mín skoðun :P<br><br>______________________________________________________________________________________________

<b>I think I´m still clean living… you know, I mean I don’t go home and have orgies or anything like that. I´m still the same person I have always been. (Britney Spears, CNN 2003)</