Jæja fór í þennan ömurlega skóla á enga vini núna eða jú reyndar bara hún er ekkert mín típa samt ágætt stelpa!!!Er að reyan að fá gömlu vinkonu mina aftur en nóg um mig.Þetta ójjjjj er utaf ég og nokkrar stelpur i a bekknum voru að tala um Stelpa sem ég ætla bara að kalla Soffíu.Hún er alger nördi hun á 2 nördavini Siggu og Tinnu(bara sko önnur nöfn)þær voru að seyja við okkur að hun hafi séð mömmu hennar MÖMMU hennar lemja hana og systir hennar sem er einu ári yngri en við allar.Systir hennar missti einu sinni disk og mamma hennar kom og barði hana i kuk og klessu.Mamma hennar lamdi einu sinni lika Soffíu og hun kom i skolan með geikkt mikið af meiki!!!Bara öll úti meiki svo sátt að hun var marin i andlitinu.En að pæla að Tinna og Sigga hafi ekkert gert bara verið inní herberginu og leyft henni að lemja Systir hennar og Soffíu.Sko hun fer ekki til pabba hennar utaf hann er einhver staðar á fjöllum komon samt hvbor myndi þið vilja vera hjá mömmu sem er geikkt sægó eða pabba sem býr uppá fjöllum?Ég meina þetta eða fara bara barnaverndarnefnd eða eitthvað hún er litli mjó (sko soffía) hún er ljót og talar ógeðslega asnalega einsog hun sé 6 ára.En systir hennar er miklu þroskaðri en samt mjóg og lítil……svona ég veit ekki þurfti að koam þessu á framfæri

Kv thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,