Hrannar M er einn af helstu málsvörum Satans, fjölkunnugur kuklari og ég hef grun um að hann sé einn af þeim sem að sjá um að strengir Satans fari rétta leið í samfélagi notenda vorra hér á Huga.is.

…Ég væri ekki hissa ef að hann vissi um leynilegan felustað hins illa seiðskratta JReykdals.

Ég hef auk þess grun um að hann, ásamt nokkrum öðrum huganotendum standi fyrir hinu alræmda “Cult of the Reykdal”, leynilegt samfélag Satansdýrkenda sem að undir stjórn áðurnefnds seiðskratta reynir með öllum tiltækum ráðum að sölsa netheiminn undir Satan og alla ára helvítis.

Ég lenti fyrir slysni á fundi þessa illa söfnuðar, og sá þar myrkraverk ekki gerð fyrir mennsk augu. Djöflar risu, meyjar féllu, svört kerti brunnu og saman kyrjuðu þau óð til Satans um langa stund. Sjaldan hef ég verið jafn hræddur.

Sem betur fer slapp ég lifandi, og dylst nú á heilögum stað undir verndarvæng góðra vera. Ef að ekki væri fyrir hjálp þeirra, myndi ég varla sitja hér og koma upp um söfnuðinn, heldur kveldist í pyttum vítis.

Varið ykkur á Hrannari, hann er einn af málsvörum Satans.

Et nomine patre Et fili Et spiritus sancte.
<br><br>Kv. <a href="http://kasmir.hugi.is/Glaurung/">Glaurung</a>
- <i>Onen i-Estel Edain, ú-chebin estel anim.</i
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.