Ég á tvær bestu vinkonur í bekknum mínum en önnur þeirra sem við skulum bara kalla Ásu, en frænka mín og við erum miklu nánari… hin er búin að vera vinkona okkar í 2 ár og við skulum bara kalla hana Stínu. ok… hún stína er farin að vera FREKAR leiðinleg… við ása förum oft út í sjoppu í frímínútum og nennum ekki að leita að stínu til að fá hana með svo við förum einar… þegar við komum til baka er hún rosalega pisst og fer í fýlu… svo þykist stína alltaf vita allt… t.d. skipar hún mér að fylgjast með í tímum og þegja og hætta að krota á stílabækurnar mínar…og það er fáránlegt…svo segir hún alltaf þegar skólinn er búinn: núna ÆTLIÐ þið að koma heim til mín(við ása eigum heima langt í burtu frá skólanum) svo við förum heim til hennar… svo kannski kaupir hún eikkað í búðinni á leiðinni…oftast köku… og sest svo niður heima hjá sér og fær sér nokkrar sneiðar og segir svo að við megum ekki fá því mamma hennar ætli að hafa hana í veistlu…. :S ok, greinilega lygi… svo þegar við pínumst til að fara heim til hennar þá sitjum við og hún er bara að lesa andrés blöð…..svo getum við ása náttla ekki farið heim að borða ef við förum til hennar og það er nú minnsta kurteisi að bjóða okkur eikkað svo við getum verið lengur en þurfum ekki að fara heim að éta…en við ása erum svo góðhjartaðar ;) og getum bara ekki sagt: ,,láttu okkur vera þú ert farin að vara leiðinleg og við nennum ekki að vera vinkonur þínar lengur“….svo er stína alltaf að væla í okkur: ,,ég er svo ljót, þið eruð svo sætar, ég er með svo lítil brjóst”…og svo þykist hún geta hlegið að mér að ég sé með lítil brjóst… svo er það líka hún sem notar WONDERBRA og það skiptir hana greinilega öllu máli hvaða brjósatastærð hún hefur…… hvað eigum við ása að gera til að geta svona nokkurnveginn losnað við hana??