Ég þoli ekki þetta helvíti þetta er að eyðileggja heiminn af okkur og ég representa sko biltínguna og segji bara rise porr people of island and rise to the revolution rétt eins og ávextirnir sem segja okkur að vera glaðir og graðir en því er nú af og frá því að kúkurinn er að eyðileggja þjóðfélag okkar rétt eins og saltaður sleikjó að næturlagi.

Ég representa Megas, ég representa Laxness og ég representa ormana sem liggja í grasinu, kveðandi sínar rímur, óháðir byltingarsinnar næturinnar.

Finnum upp á einhverju nýju og fersku, grænu og góðu, góðu líkt og sumarið og ástin, eitthvað skemmtilegt eitthvað gott, eitthvað sem tengist kynlífi og sparigatsþjappi.

Snúður að morgni, lúða að kvöldi, allt saman myndar þetta örfínan vef sem umlykur allt okkar líf og sveipar okkur óheppni og vanlíðan, vanlíðan og óheppni, lífið er ekkert nema smá matur og smá kúkur.

Ég hugsa ekki stórt, ég er einungis lítill maður í stórum heimi sem leitar að smá sannleik í öllu ruglinu… strigapoki almættisins, ruslakista raunveruleikans, allt þetta og miklu minna.

Ég er hola í veggnum, veggurinn eruð þið. Allt sem ég er eruð þið ekki og allt ykkar er ég laus við.

og góða.<br><br>64
64