Sælir hugarar!

Ég vona að þið hafið skemmt ykkur vel um Verslunarmannahelgina. En þeir sem að fóru út í eyjar á Þjóðhátíðina þar þá hef ég hérna smá upplysingar handa ykkur.

Í fyrsta lagi. Það var svona dýrt inn í dalin þar sem að það “þurfti„ að kosta til þyrlu sem að kom með pakkann.

Í öðru lagi þá var ekkert í pakkanum nema einhverjir diskar sem að þurfti að borga fyrir með YKKAR peningum.

Í þriðja lagi þá var bréfið aldrey í kassanum þar sem að hátíðarstórinn var löngu búinn að fá bréfið frá Árna Johnsen þar sem að hann átti ekki að vera í brekkusöngnum heldur átti Róbert Marhall að vera þar.

Og í fjórða lagi EF að Árni Johnsen hefði mætt þá hefði einn byrjað að gríta hann og allir hefðu byrjað að gríta hann.

Eins var þarna í dalnum uppblásin dúkka sem leit alveg eins og Árni klæddur í föt og hann látinn hafa gítar og svo var það lemdu Árna fyrir 50 kr.

En pæliði í því ef að hann hefði verið látinn laus til að fara að stjórna einhverjum helv. brekkusöng sem að Róbert gat alveg stjórnað þá hefðu allir fangarnir á Hrauninu gert uppreisn.

Jæja hérna ætla ég að hætta en horfiði að fréttirnar á stöð 1 í kvöld (7 ágúst 2003)

kv.
RykmauR