Fyrir utan það hvað Þorsteinn Gunnarsson er vanhæfur íþróttafréttamaður. Þá varð ég nú aldeilis fyrir enn meiri vonbrigðum með þennan vanvita í gær. Í upphafi kynnti hann Fótboltakvöldið á Sýn og sagði hvað væri í honum. Hann sagði einnig verða stórtíðindi úr enska boltanum. Ég horfðí á þáttinn allan og beið eftir þessum stórtíðindum en aldrei komu þau. Ég legg til að honum verði vikið tafarlaust úr starfi. Hann er vanhæfasti íþróttafréttmaður á landinu. Mér er sérstaklega minnisstætt þegar ég var að horfa á Arsenal-Newcastle í fyrra þegar það er komið fram á 80 mínútu og það er sóknarmaður að koma inná hjá Arsenal. Þá segir Þorsteinn ég held nú að Kanu ætti að fara útaf hann hefur bara ekkert sést í þessum seinni hálfleik. Ástæðan fyrir því var nú bara sú að Kanu var skipt útaf í hálfleik og kom það stórum stöfum á skjáinn áður en seinni hálfleikurinn hófst. Auk þess líkar mér illa við gráhærða menn á besta aldri sem koma frá Vestmanneyjum.<br><br>——————–

Yes I know my enemies/ They're the teachers who taught me to fight me/ compromise comformity assimulation submission ignorance hypocrisy brutality the elite/ all of which are American dreams
Zach de la Rocha
——————–