Þar sem ekkert áhugamál vill samþykkja þessa grein þá ákvað ég að setja hana hérna….

Ég var niðri í bæ um helgina og þar hitti ég fyrir tilviljun Ingibjörgu Sólrúnu, var hún einstaklega létt í glasi eða það sýndist mér, það má eginlega segja að hún hafi verið til vandræða en með henni var karlmaður sem að reyndi að halda aftur af henni en hún talaði um að hún væri svo fræg og merkileg að hún sem næsti forsætisráðherra íslands gæti alveg látið einsog hún vildi og þyrfti ekki einhvern karlræfil til að passa sig. Hún montaði sig af einhverjum leiðinda ræðum sem að mér persónulega er drullu sama um en þegar hún rak augun í mig þá bara sko starði hún á mig og ég var hálfhrædd og vissi ekkert hvað ég átti að gera, að horfa á svona merkan stjórnmálamann láta svona einsog versti únglingur. En síðan þá stökk hún til mín og spurði hvað ég væri að gera hérna en þar sem að ég var ein vegna þess að ég var búinn að tína vinkonum mínum. hún spurði mig hvað ég væri að gera hérna niðri í bæ svona seint um nótt (þetta var um 2-3 leytið) ég sagðist bara vera að skemmta mér en þá fór hún að tala um að ég væri allt of ung til að hanga niðrí bæ (ég er 15 ára) en ég sagði að ég réði mér sjálf og það kæmi henni ekkert við hvað ég væri að gera hérna, en þá stakk hún hendinni í brjóstvasann hjá sér innaná jakkanum og ég hélt að hún ætlaði að fara að hringja á lögregluna eða eikkvað þvíumlíkt en þá tók hún captain morgan pela og bauð mér sopa… ég vissi ekki hvað var að ske en ég var búin að fá mér 3-4 bjóra þannig að ég vildi endilega fá mér sopa þó svo að ég væri mjög hissa á þessu, þegar ég var búin að fá mér vænan sopa þá sagði hún “núnú bara hörð drykkjukona hér á ferð” og ég bara hvað er málið með þessa konu?!?!?? svo gefur hún mér pelan og ég náttla bara vá takk. Reyndar leiðist mér smá að segja frá þessu því að hún gaf mér heilan pela og ég auðvitað hæstánægð með það. En hún er svo merkileg kona að mér fannst að fólk ætti að vita af þessu, að borgarstjórinn sé að gefa unglingum áfengi niðrí bæ.

Ég ákvað að setja þetta hérna inn á huga vegna þess að ég er búin að tala við vinkonur mínar um þetta og þeim finnst öllum að ég ætti að segja frá þessu, þær vildu reyndar að ég færi með þetta í blöðin en mér fannst það of gróft. Síðan þá benti ein þeirra mér á huga, sagði mér að hér væri hægt að fara inn með nafnleynd og skrifa greinar og mér fannst það frábær hugmynd og sló til.

p.s ef að ég mætti kjósa þá myndi ég kjósa hana vegna þess að hún leyfir greinilega unglingadrykkju.