Undan farið hef ég lagt höfuðið í bleyti og reynt að komast að niðurstöðum um mútumálið ógurlega sem ég kýs að kalla eiturlyfja hring Samfylkingunnar. Til að byrja með ætla ég að kynna ykkur fyrir málinu en þetta mál er í raun “Ólögleg valdataka á Íslandi”. Þetta byrjaði kannski sem saklaust samsæri en ef við köfum undir yfirborðið kemur annað í ljós.
Það sem liggur undir yfirborðinu og kannski það sem fæsti taka eftir er að Jón nokkur Ásgeir er í bandalagi við svonefnt forsætisráðherra efni Samfylkingunnar, Ingibjörgu Sólrúnu. En þau tvö eru höfuðpörinn í þessu öllu saman eða svo kallað “Tvíeyki dauðans” ef svo má til orða taka. En þetta par vill ná svolitlu fram en fólkið spyr hvað… en það er bara eitt svar og það mun ég koma með seinna.

Þetta par er aðeins byrjunin að miklu stærra dæmi en eins og allir vita er Jón Ásgeir forstjóri Baugs og ræður yfir nokkur sem engin maður getur líklega á íslandi eða Fjölmiðlum. En þá spyrja allir sig “Haa hvað meinaru, bíddu hvað ertu að tala um” og ég segi “Hefuru pælt út í hverjir eiga Fréttablaðið” og við þessi orð þegja yfirleitt allir. Já, hver á eiginlega Fréttablaðið og svarið er Baugur eða svo kallaður Jón Ásgeir. Og hefur Fréttablaðið ekkert annað sagt um mútumálið annað en að ota skít í Davíð og svo tekur svokallaður almenningur þetta beint upp í blóðið og verður á móti Davíð kallinum sem leiðir að því að fólk byrjar að vera á móti Sjálfstæðisflokknum og hvað gerist annað en það Samfylkingin bætir við sig fylgi og hvað skeður, Samfylkingin nær meira fylgi en Sjálfstæðisflokkurinn og Ingibjörg Sólrún er orðinn Forsætisráðherra. Þetta geta nú allir séð kafa þeir undir yfirborðið. En þetta er ekki allt, það að hún verði Forsætisráðherra þýðir aðeins eitt, að Baugur er með með fullt vald undir stjórn Jóns Ásgeirar og útfrá því getur gert hann gert allt sem valdi stendur og við getum varla horft á framhaldið og ef að þessu verður getum við þess vegna brennt okkur inni.

Já þetta er ég hræddur um að verði niðurstaðan og þetta þríeyki(ég kalla það núna þríeyki vegna þess að ég tek með fréttablaðið) er komið með fullt vald yfir ríkinu og getur leyft sér hvað sem er. Og ef við lítum aðeins á heildarmyndin þá sjáum við að við erum kominn með einskonar hring þar sem fullt af fólki verður flækt í og það fyrsta sem fólki dettur í hug þegar það sér svona stóran hring er svokallaður “Eiturlyfja hringur”, já sá stærsti á Íslandi og jafnvel í heiminum. Þetta verður eins stór mafía sem haslar sér völl á Íslandi og hverjir verða fyrir barðinu á þessu öllu, jú Íslendingar og út frá því hrinur svokallað lýðveldi á Íslandi og út kemur hrein og bein Einræðisstjórn og ég held að það sé best að vera ekkert að ímynda sér það.
Spurningin er að lokum: Hvað getum við gert?
Hugsið ykkur aðeins um en það sem er líklega best er að kjósa Sjálfstæðisflokkin og standa vel að baki Davíð Oddsonar og við skulum sýna hvernig veldi við Íslendingar erum sem er LÝÐVELDI!!!!!!!!!!!!!!!!!!