Þetta er það sem gerðist í dag með hommastöðina FM 957 fyrir bekkjarsystur mína….

ATH: ég c/p þessu af síðunni hennar:


ARG!!!!!! Ég er svo pirruð út í Fm!! Ég vann fokking miða á Hlustendaverðlaunin seinasta miðvikudag! Ég fékk meira að segja fyrstu miðana!! Svo fer ég að ná í þá, og þá finnast þeir ekki!! Svo hringi ég í dag til að gá hvort þeir hafi fundið miðana mína til að geti farið á verðlaunin í kvöld! Þá er bara sakað mig um að hafa verið að hringja í allan dag, ekkert hlustað á mig þegar ég neita því og sagt bara: Ég er búinn að fá þúsund svona símtöl í dag!! Og ég bara: Ég heiti Helena Guðrún Guðmundsdóttir, ég vann fyrstu miðana, hjá Svala!! Hann bara: Ef þú ert ekki búin að fá miðana þína þá bara greyið þú! Allir miðarnir eru búnir! ARG!! Hvaða djöfulsins kæruleysi er þetta! Þeir sögðu nafnið mitt í útvarpinu á miðvikudaginn, fullt af vinkonum mínum HEYRÐU það, þeir SEGJAST taka upp öll símtöl og ég hefði bara þurft að segja þeim kennitöluna mína og þeir hefðu getað fundið út hver ég væri og ég hefði sýnt þeim þúsund skilríki til að sanna það!!! ÞESSI ÓGEÐ HAFA BARA GEFIÐ EINHVERJUM ÖÐRUM MIÐANA, EKKERT AÐ VERA AÐ ÓMAKA SIG VIÐ AÐ SPURJA UM FOKKING SKILRÍKI!!!! OHH!!!! …bless!<br><br>————————————————————

Ég er <a href=“mailto:shitto@svartur.com”>Shitto</a>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><b>If i will not be up again in five minuetes…. Just wait a little longer.</b> <i>(Jim Carrey í Ace Ventura I)</i></i><br><h