SBS misnotaði stöðu sína algjörlega sem ofuradmin og á skilið að fara. Tökum sem dæmi forstjóra fyrirtækis sem notar fyrirtækispeninga til að borga sólarlandaferðina sína og jeppann, myndum við hafa miskunn með honum? NEI! Alveg eins er með SBS hann braut af sér, flashaði hroka sínum og áminnti menn á að vera ekki með copypaste greinar. Hann sá ekki að sér fyrr en upp um hann komst og gerðist það slægur að stela aðeins af erlendum síðum svo það yrði mun minni möguleiki á að hann næðist.
Maðurinn er hræsnari og á enga iðrun skilið. Það verður að líta á heildarmyndina hér, nokkrir hafa sagt SBS hafa gert gott verk með mörgum og góðum greinum sínum, en hann gerði ekkert gott verk, það voru aðrir erlendir kvikmyndagagnrýnendursem voru að gera þetta góða verk. Og af hverju er verið að níðast á rattati, fyrir að koma upp um hann? Ég þakka þér rattati því sannleikurinn þurfti að koma í ljós og held ég að gera rattati að admin væri góð umbun (þó ég viti ekki neitt). Að SBS hafi sagt af sér sem admin er vel skiljanlegt og hann efði verið rekinn hvorteðer án efa í mínum huga en það er ekki nógu gott, því hann braut reglur hugi.is og á að vera bannaður á hugi.is. Sú refsing og aðeins sú refsing nægir honum.

Takk fyrir…
<br><br>

<b>Master Of Reality</b>



<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I desperately want to make love to a schoolboy! - Lloyd Christmas</i><br><hr>
ROFL!!!