Sælt veri fólkið

Eins og komið hefur fram þá voru gamlar gagnrýnisgreinar eftir mig augljóslega of líkar öðrum sem voru á ensku máli. Ég kenni barnaskap og heimsku um, ég man ekki eftir hvað var í gangi í heila mínum á þessum tíma svo ég get lítið sagt um það. En þó að þetta sé óafsakanlegt þá vil ég biðja alla að reyna að fyrirgefa mér fyrir þetta.

En í dag er viss tímapunktur í lífi mínu, 18 ára afmælisdagur og eitthver breyting hlaut að koma upp svosem. Eftir að ég gerðir mér grein fyrir þessu gömlu glappaskot þá sagði ég strax af mér sem stjórnandi kvikmyndaáhugamálsins og í samtali við einn af ofuradminunum þá lét ég taka allar stjórnendastöðurnar burt (Simpson, Kvikmyndir, Star Wars…)

Svo þið getið ekki kennt mér lengur um ef greinarnar eru ekki samþykktar eða eitthvað því um líkt. 

En ég er mjög leiður yfir þessu atviki og finnst að ég hafi brugðist huganotendum og þess vegna hef ég ekkert að gera hér lengur.

Svo ég segi bara til Hvurslags, fragman, EstHerP, Aquatopia, Sigza og ykkur öllum, ég þakka fyrir mig og bæjó.
<br><br>kv. sbs / listen to the wise man! (prophet's song)
<a href="http://www.sbs.is“>sbs.is</a> - <a href=”mailto:sbs@sbs.is">sbs@sbs.is</a