Nú er sko minn í vanda, sussumsvei. Þannig er nefnilega mál með vexti að minns var falið það skemmtilega verkefni af íslensku kennaranum mínum að tjá mig í 10 mín. í skólanum á morgun.

Sá sem þetta ritar lætur það ekki velkjast fyrir sér enda vel máli farinn maður með skoðannir á ýmsu.
Ef það væri ekki fyrir það að ég gleymdi að merkja viðetta í fílafaxinu í mínu svo nú, að viku liðinni, er klukkan að ganga ellefu því sem næst aðfaranótt/kvöld þessa gjörnings míns og núna fyrst var ég að muna eftir þessari skyldu minni.

Sem væri allt í lagi, þar sem ég svo gáfaður, skemmtilegur og vel máli farinn að það tæki mig aðeins rúmar 20 mínútur að rippa þessu af.

En hér er ég í vanda skal ég segja ykkur, þar sem hausinn á mér er tómur, og mér virðist algerlega fyrirmunað að finna skemmtilegt og áhugavert umræðuefni. Ekki það að skortur er á slíku heldru kannski þvert á móti þar sem aragrúi spennandi umræðuefna virðast í boði.
En þar kemur babb í bátinn. Því þegar upp er staðið virðast engin þeirra nógu skemmtileg og áhugaverð eins og mínar kröfur gera heimta. Margir aðrir hefðu eflaust þótt happfengur í þeim topicum sem ég ehf nú þegar fundið.

En, eins og gefur að skilja, þá er ég langt frá því að vera margur annar. Ég hef orðstýr uppá skemmtilegheit sem ég þarf að upppfylla. Fólk býst nefnilega ekki við bara hverjum sem er frá mér.

ÞEss vegna færi hjálp ykkar velþeginn. ÉG þarf einhverja perlu, eitthvað einstakt, eitthvað algerlega ferskt og nýtt í sögu mannkynsins. Ef þú (eða einhver annar í kringum þig sem lætur sér annt um velferð mína)hefur hugmynd væri meiri háttar ef þið gætu póstað henni hérna fyrir neðan áður en klukkuna slær 12.<br><br><b>nologo viðurkennir fúslega að hann hefur alls ekki alltaf rétt fyrir sér.</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Einmal ist keinmal - einu sinni er ekkert. Að lifa aðeins einu lífi er eins og að lifa alls ekki.</i><br><h