<i>From: leoncie
To: xxx@xxx.is
Sent: 1. janúar 2003 15:53
Subject: Music Piracy!

Did you really think that you could steal my music and get away with it?

You stole the INTRO MUSIC, from my title song SEXY LOVERBOY, WHICH I HAVE COMPOSED. You have the gall to take credit for my music? HOW DARE YOU?

Last night, when Áramótaskaup was broadcasted on Ríkissjónvarpið, many people called me to tell me that my music- SEXY LOVERBOY was used, when they spoke about Kosningar 2002.However, your name was credited as tónlist eftir: Vilhjálmur Guðjónsson.
You know what will happen to you in court???? You are a song pirate! You stole my music, and let your white Icelandic friends who work at Ríkissjónvarpinu give you the credit? I will NEVER FORGIVE YOU FOR THIS.

For the past 17 years, I have been blacklisted og lagt í einelti af Íslenskum tónlistarmönnum og vinum-vandamenn þeirra.KLIKUSKAP. Þið hafið útilokað mig frá öllum tónleikum herlendis (lika góðgerðar-tónleikum) Ég er heldur ekki á ykkar hvita samsæris tónlistar- verðlauna afhendingar-LISTUM. Ég er ekki ríkisstyrktur tónlistar-fuskari. Ég samdi þeta tónlistar- stef sjálf, og ég kæri mig ekki að þú takir credit fyrir mitt tónverk.
SKAMMASTU ÞÍN. ÉG HEIMTA SKAÐABÆTUR, og LEIÐRÉTTINGU Í RÍKISSJÓNVARPINU OG ÚTVARPINU OG TEXTAVARPINU.

Without me, this country is boring, that' s clear. </i>
—————-

Vilhjálmur Guðjónsson hefur einnig fengið harðorðabréf frá Brian May fyrir að taka credit fyrir lagið Bohemian Rhapsody sem Freddie Mercury samdi einsog allir vita.

Nei, segi svona.

Ég verð samt að spyrja, hefur einhver hérna heyrt lagið “Sexy Loverboy”? Man eitthver hérna eftir þessu í áramótaskaupinu? Er einhver hérna who thinks it is extremely annoying when people just switch between mála eins og ekkert sé og ég tala nú ekki UM HÁSTAFINA! Er einhver hérna sem finnst að Leoncie ætti að hafa unnið einhver verðlaun? Eru virkilega ekki nein önnur orð sem enda á -varpinu sem hún hafði getað haft með? Ef við tökum ekki með utan eitt og eitt viðtal á Skjá Einum og auglýsingarnar í DV, mundum við vita að Leoncie væri til? Væri landið virklega leiðinlegur staður?

Spur sá sem veit ekki…<br><br>kv. sbs / listen to the wise man! (prophet's song)
<a href="http://www.sbs.is“>sbs.is</a> - <a href=”mailto:sbs@sbs.is">sbs@sbs.is</a