Þessi póstur minn fékk að vera á forsíðunni mjög stutt þar sem nokkrir jólasveinar ákváðu að skrifa nokkra tilgangslausa pósta. Ég pósta þessu bara aftur til að fá þetta fái einhverja athygli og læt fylgja með hvað aðrir sögðu:

<i>Vegna fjölda áskoranna hef ég ákveðið að hafa svona “huga kosningar” aftur.

Nú er ég að spá hvort þetta ætti að vera bara eins og síðast, þá með bara flokkunum “Bestu” og “Verstu” eða hvort það ætti að vera einhverjir fleiri flokkar.

Gaman verður að sjá hvernig þessar kosningar enda, sérstaklega þar sem það hefur enginn verið svona “opinberlega” leiðinlegur lengi og ef við tökum top 6 leiðinlega hugara:
01. peace4all, 02. sbs, 03. hulda, 04. Snjall, 05. Engel, 06. Smokey
p4a er löngu farinn, einnig lætur hulda lítið sjá sig, Snjall var bannaður, Engel dó held ég bara og Smokey hefur voða þægur. Maður getur ekki annað en spurt sig hvort að þessi listi hefur haft þau áhrif.

Í topnum á skemmtilegu hugurunum er annað upp á teningnum.
01. sbs, 02. fragman, 03. hulda, 04. sigzi, 05. mal3, 06. Elvis2
Allir eru ennþá nema að Hulda hefur lítið látið sjá sig og ekki hef ég séð mikið frá Elvis2.

Anywho, ef þið hafið hugmyndir um flokka eða reglur replyið bara hérna.</i>

—-
<b>hvurslags Þann: 09. des, 14:12 </b>
Fínt mál, þótt að þessi kosning miðast oft við þá hugara sem eru virkastir.

<b>ingaausa Þann: 09. des, 14:35 </b>
já mér líst nú bara vel á þetta!
En ef þið eruð að leita að flokkum þá er ýmislegt:

> Flottasta kaamír síðan
> Nýstirnið
> Fyndnasti notandinn
> Gáfaðasti hugarinn.
Já eða bara hvað sem er…

<b>Aage Þann: 09. des, 14:39 </b>
Hafa kannski flokka eins og “Greinahöfundur ársins” og svoleiðis smærri flokka heldur en bara vinsælasti ?

<b>Vilhelm Þann: 09. des, 14:39 </b>
Það verður gaman að sjá hvort ég verði eins umdeildur og síðast (endaði í 11.-13. sæti af vinsælustu Hugurunum og 10. sæti yfir þá óvinsælustu:).

<b>EstHerP Þann: 09. des, 15:55 </b>
Ég verð bara ánægð ef ég kemst á blað, hvorum megin sem það verður! ;)

<b>neon Þann: 09. des, 16:16 </b>
eruð þið asnar?

þetta er fáránlegt!

einhver fokkings vinsældarkeppni

þetta er bara eins vitlaust og eddu verðlaunin eða eittvað.

ógeðslega ömulegt

djöfull eruð þið lásý


<b>EstHerP Þann: 09. des, 16:20 </b>
Já og þú ert svo frábær og æðislegur! ;)

<b>neon Þann: 09. des, 16:28 </b>
[ritskoðað]
<br><br><b>kv. sbs </b><br>Verndar þig frá undirskriftum dauðans! | <a href="http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a