Málið þessa dagana er með allavegana foreldra mína og örugglega fleiri sem koma til með að lesa þessa grein og hér byrjar mál mitt á mínum foreldrum og þeirra taugaveiklaða haus.

Málið er að ég er búinn að vera ógeðslega mikið úti á lífinu.Bara síðustu 3 vikurnar af mínu auma lífi hef ég fengið að kynnast hinni einu sönnu Reykjavíkurborg út í gegn allar nætur og verð að segja að þetta sé alveg rétt hjá fræga Hollywoodfólkinu sem hefur komið hingað og fengið svo allsvakalegt skemmtanalíf á svo litlu landi og lítilli borg. En einhvernveginn taka foreldrar þessu illa? Málið er að foreldrar sem eru að ala upp sitt fyrsta barn vilja ekki gera nein mistök og flippa þá í algeru óðagoti yfir því að það hverfi fólk hér og þar þegar maður ætlar út. En nei þá er sagt við mann : “heim klukkan 12:30!”, en skemmtanalífið er miklu stærra en til 12:30 að kveldi. Málið með að foreldrar 16 og 17 ára unglinga verði taugaveiklað er þetta bévítans fólk sem kemur í Kastljósi og opna skólafundi um fíknieni. Ég er ekki að segja það að það sé í lagi að fara út og prófa heldur eru það þessar stórauknu sögur af fíkniefnaheiminum og manndrápum hér og þar.


En hey halló ég er ekki í fíkniefnum þannig don't give a F**K!

Og síðan þegar maður kemur að foreldrum og segir ég er ekki í fíkniefnum heldur er ég að fara að kynnast fólki og gera mitt auma líf betra heldur en fólkið sem hengur á Ircinu allt fuckings föstudags- og laugardagskvöld vegna þess að þau mega ekki fara út út af því þín auma móðir segir að það séu ljótir karlar í bænum sem kippa fólki í bílinn hjá sér og kanski nauðgar þeim og hendir þeim út í sjó klst. síðar eða byrlar þeim einhverjum andskota og skilja þau eftir einhverstaðar í Heiðmörk. HEY segi enn og aftur “I don't give a F**K!

En málið með þetta fólk sem hefur fíkniefnareynslusögu og kemur fram í Kastljósi eða Íslandi í dag og segir síðan í enda samtals við viðtalsgaukana beint við myndavélina: ”Foreldrar PASSIÐ BÖRNIN YKKAR! Þá er hann ekki að segja: Setjið hundaól á það heldur hafið auga eða eyru með barninu, ég meina hey eru ekki til GSMsímar á þessu bévítans LANDI!?

Og svo er ég líka farinn að halda það að foreldrar séu orðnir svolítið afbrýðisamir, hey jó skiljanlegt orðnir foreldrar búnir að vera 17 en ekki láta það bitna á barninu!

Svo var það um daginn sem ég heyrði samtal fimm stelpna í hóp á aldrinum 15-16 ára og sagði ein hvenær hún ætti að vera komin heim. Stelpan var ekki ánægð og spurði því mömmu sína: “Af hverju?”. Þá segir mamma hennar víst við hana að vinkonu hennar var einu sinni nauðgað og byrlað einhverjum óþverra og hent einhverstaðar út í Mosó. Þá segir stelpan: “hvað var hún með mörgum vinum!”. Þá segir jú mamma hennar: Hún var ein!. Sko segir stelpan við mömmu sína hún var EIN! ekki með fjórum vinkonum sínum. Ef hún hefði verið allavegana með tveim öðrum vinkonum sínum þá hefði alls ekkert komið fyrir hana.



E.S. En þá kviknar peran þegar allt í einu einn er laminn til ólífs af einhverjum hálvitum í miðbænum um síðustu helgi. Ástæðan fyrir því á að vera “Af því bara”. Semsagt út af engu þeir bara lömdu hann!!!. HVAÐ Í ANDSKOTANUM ER AÐ GERAST FYRIR ÍSLENSKA ÞJÓÐFÉLAGIÐ?
Þá vil ég segja það við ykkur ekki vera ein á ferli verið með vinum eða einhverjum sem þið þekkið.

E.SS. ein spurning af hverju að lemja þegar maður getur kanski skemmt sér með viðkomadi og gera kanski gott enþá betra

Þetta mun vera lokapunkturinn minn í þessari grein. Vonandi… hefur þú lesandi góður fengið eithvað út úr þessu og vill ég hér með votta mína ynnstu samúð þeim sem bara þegtu viðkomandi strák sem dó í vikuni.


yello
-KePPing it yello