Kaeru Hugar!
Eg er i sma klipu,kannski getur einhver gefid mer god rad.OK herna kemur tad.Tannig er ad eg by erlendis med kaerastanum og barninu okkar, samband okkar hefur ekki gengid neitt of vel og eg er buin ad vera og er mjog ohamingjusom,enn a mjog erfitt ad gera tad upp vid mig hvort ad tad se betra ad slita samvistum eda reyna ad laga tad sem er ad.Um daginn fyllti tad alveg maelirinn tegar eg for og hitti gamlan vin minn i kaffi, tvi ad eg var ekkert ad segja kaerastanum fra tvi hvert eg var ad fara og hann greinilega treystir mer ekki baun og komst ad tvi og gjorsamlega trylltist,tvi ad honum likar ekki vid tennan vin minn sem ad eg hef ekki hitt i meir enn 3 ar.Tannig ad vid rifumst heiftarlega og hann sagdi mer ad pakka og drulla mer ut, og eg fer natturulega ekki fet an barnsins mins enn hann hotadi ad senda barnid med mommu sinni til annarrar borgar og ad eg fengi aldrei ad sja hann aftur,ef ad eg mydi fara og hitta tennan vin minn. Naestu daga a eftir gret eg mikid og tordi varla ad fara ad vinna fra barninu og eg er buin ad vera svo vanmattug,veit ekkert i minn haus hvad skal gera, sko a Islandi er eg skrad einstaed modir og er enn med logheimili tar,vid erum ekki buin ad bua tad lengi herna og barnid a Islenskt vegabref og er faett a islandi tannig ad hef eg rett til ad fara med barnid med mer ef eg vil ef uti tad fer? Ekki tad ad tad se tad sem eg vilji eg vildi oska ad tetta gaeti gengid hja okkur og vid seum betri hvort vid annad,enn eg nae engu sambandi vid hann + ad eg tala ekki mjog vel modurmal hans og hann ekki mitt tannig ad tjaningar orduleikar eru lika partur af okkar vandamali tad er ekki eins ad turfa ad tja sig saman a tridja tungumalinu. Eg tok vegabref barnsins og faldi tad. AEtti eg ad hringja i sendiradid her eda logfraeding a islandi? Getur einhver bent mer a leidir? Vid elskum baedi barndi okkar og hvorugt vill gefa eftir enn tad er greinilega ekki haegt ad skipta tvi i tvennt og tad er meir enn ad segja tad ad aetla ad slita samvistum eftir ca 5 ara sambud.Innst inni elska eg kaerastann minn mjog mikid og vill gera allt til ad laga sambandid enn hann er gjorsamlega frosin og eg er ad kafna i togn og einmannaleika herna uti hef engan til ad leita til eda tala vid.Eg helt tetta myndi aldrei fara svona og eg helt lika ad eg vaeri sterkari enn tetta ,enn tegar a reynir ad ta er eg bara pinu ponku litil og veit ekki hvad skal gera. Ef ad tad vaeri ekki litid barn i spilinu ad ta vaeri eg longu farin,tad tarf a mer ad halda tad tarf lika a fodur sinum ad halda tannig ad tetta er hrikaleg togstreita inni mer tetta snyst ekki bara um mig.Tannig ad tessa dagana erum vid bara eg og kaerastinn ekkert annad enn tad og mer er eilif spurn a tetta bara ad vera svona er tetta lifid sem eg kaus mer og verd eg ad saetta mig vid tad??????????????????????????????

Kvedja Bjargandi ollu heldur O-Bjargandi…………