Hvernig skal saekja um vinnu. Daginn hugarar.
Ég vil byrja á ad afsaka ad ég er ekki me íslenst lyklabord tannig ad tessi grein verdur án teirra.

Eins og titillinn gefur til kynna, tá aetla ég ad útskýra fyrir ykkur hvernig saekja skal um vinnu og hvernig tú skalt vera á fyrsta vinnudeginum.. Sjálfur var ég verslunarstjóri og turfti ég ad henda morgum atvinnuumsóknum í taetarann tví vidkomandi gerdi eitthvad vitlaus.

1. ALDREI koma med foreldrum ykkar í atvinnuvidtal. Tad er algerlega stranglega bannad. Ef tad er gert en umsókninni oftast hennt srax í ruslid um leid og vidkomandi er farinn.

2.Sýnid smá stolt í ykkur. Ekki koma í vidtal med hangandi haus, segja ekki neitt og horfa uppí loftid. Tú skalt alltaf horfa á verslunarstjórann tegar hann talar og svara honum eins og madur.

3.Aldrei segja módganddi hluti um fyrverandi atvinnur og yfirmenn. Ekkert er verra en tegar verslunarstjórinn t.d. spyr “Afhverju haettiru hjá Hagkaup?” og vidkomandi svarar “tví ad fokking stjórinn tar var bara eitthver fáviti sem vissi ekki skít”. Alltaf ad finna gódar afsakannir í stadir og svar t.d. “mér líkadi ekki stjórnin tar”

4.Vertu almenilega klaeddur. Ekki maeta í rifnu gallabuxunum og bol sem ekki er búid ad tví í margar vikur. Maettu helst í gódum buxum og fínni peysu eda skirtu. Verslunarstjóri daemir allt sem hann sér og tekur ákvordun um ad ráad tig eda ekki örfáum sekúndum eftir ad hann sér tig fyrst.

5.EKKI MAETA TUNNUR! hef lent í tví ad unglingar og fullornir hafa maett tunnir eda smá í glasi. Tad mun aldrei gefa tér vinnu.

6.Ekki ljúga neinu í umsókninni. Ekki skirfa nei vid spurninguna “Reykiru” tegar tú reykir. Ef tú faerd svo vinnunna og bidur um reykingarpásu, tá ertu strax búin ad laekka í áliti hjá stjórninni.

7.Búdu sjálfur til umsókn. nánast allar búdir hafa sérstok eydublod sem tú fyllir út, en tad ad koma med heimatilbúnna umsók sýnir mikid stolt í tér. Tannig umsókn skal alltaf innihalda almennar upplýsingar um tig, mynd, fyrri storf og medmaeli (ef tau eru til boda), ásamt upplýsingar um tig sem persónu.

Tetta er svona tad mesta og mikilvaegasta sem ég man. Hérna koma svo smá upplýsingar um hvernig tú skalt haga tér á fyrstu vinnudogunum.

1.Ef yfirmadurinn tinn bidur tig um ad gera eitthvad, ALDREI segja “ohhh” eda “neiii madur”. Tetta er algert eitur í eyru stjórans.

2.Vertu stoltur af sjálfum tér. Eins og í vidtalinu, ekki maeta med hangandi haus og alveg útúr heiminum. Maettu í fyrsta vinnudaginn tinn, heilsadu vinnufélogunum me handabani og berdu hausinn hátt.

3. Maettu fyrsta vinnudaginn tinn. Ekki hringja og segja ad tú komist ekki. Fyrsti vinnudagurinn er sá mikilvaegasti. Sama hversu veikur tú ert, ef tú vilt vinnunna, tá laeturu sjá tig og faer tá í stadin ad fara heim. Svo er einnig stranglega bannad ad hringja med lélega afsokun t.d. “ó, átti ég ad maeta kl:7, ég hélt tú sagdir kl:8”.

4.Maettu tímalega og helst nokkrum mínutum fyrir umtaladan tíma. Tad er svakalega mikilvaegt ad maeta ekki seint fyrstu daganna.

5.Ekki fíflast fyrstu daganna. Tótt ad vinnufélagarnir sé eitthvad ad fíflast tegar stjórinn er ekki vid, sýndu smá troska og vertu skuldbundinn vinnunni tinni fyrstu daganna.

6.ALREI láta foreldra hringja tig inn veikann. Ef tú ert tad veikur ad tú getur ekki maett í vinnunna sjálfur og sagt stjórannum ad tú sért veikur, hringdu tá sjálfur.

7.Ef tú reykir, byrjadu fyrsta daginn á tví ad spurja stjórann tinn um reikingarréttindi tín á tessum vinnustad. Sumir vinnustadir eru strangari enn adrir og tú verdur bara ad filgja tví.

8.Virtu matartímanna tína sem tér er gefid á vinnustadnum. ef tú faerd 30 min matarhlé, ekki skreppa út í 45 min og segja svo “ó, sorry”.

9.Hlustadu og filgstu med ollu sem stjórinn og samstarfsmenn gera og segja um vinnunna. reyndu líka einnig ad muna allt sem tér er sagt og sem tú gerir. ekkert meira pirrandi en ad segja starfsfólkinni sama hlutinn aftur og aftur og aftur.

10.Vertu sjálfstaedur. Ekki vera alltaf utaní stjóranum. Fardu frekar sjálfur og findu tér gott verkefni tegar tú ert búin med eitt verkefni. Ad vera sjálfstaedur er svakalegur plús.


Meira man ég ekki í bili. Vona ad tetta hjálpi eitthverjum.
Endilega ef tid muni eftir fleirru, sendid tad inn.

Takk fyrir mig.