Ég er 16 ára strák hnokki austur á landi…
Ég held að ég sé m. misheppnuðustu mönnum landsins, það er alltaf eitthvað að koma fyrir mig sem að er algjörlega misheppnað…

T.d. ég var um daginn í Hafnarfyrði að tala í heimasímann hjá frænda mínum… bróðir minn hafði hringt til hans og e-ð vilja tala við mig… svo í miðju símtali þá semsagt slitnaði sambandið… Svo var hringt aftur eiginlega strax og ég hélt nátturlega að þetta væri bróðir minn og sagði um leið og ég tók upp tólið “skelltir þú á” en þá var þetta e-r kall frá securitas!
Og ég varð nátturlega eins og skýtur og reyndi að gera ekkert úr þessu með því að fara að spjalla e-ð út í bláin! :)

Svo er þetta alltaf að koma fyrir mig í skólanum… Ég er alltaf að tala t.d. við kennarann eða bara e-n en þá er nátturlega hvorki kennarinn eða neinn annar að hlusta á hvað ég er að segja! :( Ég var að tala við vin minn um daginn á meðan ég var að setja disk í græjurnar… svo snéri ég mér e-ð við og þá var hann farinn… og ég var búinn að vera að tala allan tíman eins og ég væri að tala við hann… en þá var hann farinn.

Svo fór ég í sturtu í sumar… allt í góðu m. það, en þegar ég var að skrúa fyrir þá skrúaði ég fyrst fyrir kalda vatnið & skað brendi mig á allri öxlinni og lengst niður á bak og bringu… :( ég er núna m. smá ör… það sést reyndar ekki vel en alla vega það er…

Ég var líka einu sinni í kirkju.. e-n tíman fyrir fermingu… og þá stóð mér… og síðan hef ég verið kallaður kirkju boner… þetta var reyndar fyndið… þess vegna er nickið mitt “boner”! :)

Svo var ég búinn að vera að reyna við eina stelpu í rétt tæpt ár… reyndar gekk það ekkert vel.. ég meina heilt ár… en allavega svo var vinur minn e-ð að hitta hana eða e-ð og hann var strax búinn að fá hana… Reyndar ekki mjög fallega gert af besta vini mans.. ); snökt… ! :(

En allavega… ég sendi kannski inn e-ð seinna…
Kveðja
(Kirkju) boner ! :)