Góðann daginn aftur gott fólk, ég er mættur aftur og er með smá pælingu en ég var ekki vis hvert ég á að setja hana þannig ef þessi staður er óviðeigandi þá væri gott að fá að vita hvert ég á að senda fleiri svona greinar. Með fyrir fram þökk Nefi.
(Note: Nikkið hefur ekkert að gera með nef, ég er ekki hommi, viljiði láta mig vera!)

Jæja þetta byrjaði fyrir nokkuru er ég tók eftir MJÖG stórri þversögn í hegðun kvennfólks við okkur karlmenn. Hvað vitum við strákar um stelpur? Kannski ekki mikið, en stelpur eru ALLTAF að “væla” um hvernig það er komið fram við þær eins og einhver kjötstyki, og hvernig þær verða fyrir stanslausu áreitni á djamminu og hvað þær finna ekki mann sem er til í að koma fram við þær eins og aðra mnneskju og/eða “tilfinningaveru”. Því stelpu vilja mann sem hlustar, er næmur fyrir tilfinningum, skilur þegar “það” (hvað svo sem það má vera) er vont, og hrúgu af öðrum eiginleikum sem þær kunna að meta.

Í gær í vinnunni sá ég nnað lýsandi dæmi um þetta. Ég var að koma fólki út eftir lokun og sá ég stelpu sem hafði eitthvað verið áhugasöm fyrr um kvöldið. Hún var með vinkonu sinni og kom að tala við mig, maður gaf sér nú tíma í smá vinalegt tal, og var ég ekkert á leiðinni eitt eða neitt með þessari stúlku. Þegar hún fór að átta sig á því að ég var ekki aða koma heim að “Leika” byrjar hún að slétta fötin og horfa í kringum sig (eins og að finna einhverja undan komu leið) og fer svo mjög svo nett í það að strjúka annað brjóstið og horfa á mann með þessum “ég er saklaus lítil stelp sem þarf á hjálp heim að halda” augum og það gerði það endalaust erfitt að horfa
1. í augun á henni.
2. að líta á hana sem eitthvað annað kjötstykki.
Annað dæmi: fyrir nokkrum árum var ég í USA og hafði verið þar í nokkurn tíma. Ég var komin með nokkrar “vinkonur” sem ég hafði áhuga á, og skildust mér að gagnkvæmur áhugi væri til staðar. En ALLTAF í partýum og chill kvöldum þar sem var hrúga af fólki voru allar stelpurnar, og ekki bara þessar sem ég var að spá í heldur aðrar einnig alltaf með strákunum sem komu fram við þær eins og skít!! Þetta kom mér sífelt á óvart. Stelpur sem tala ekki um hvað strákar eru mikill svín og hvað það eru ekki til tilfinningar inní þessum bjórskeljum okkkar og hvað það sé ómögulegt að finn “nice” gaur sem er ekki algjör ræfill, fantur og fúlmenni. Eftir að ég koma svo á klakann frá þessari för, sá ég sama hlutinn hér og þar. Gullfallegar Gyðjur sem voru að fleigja sér á einhverja aumingja “Chocko” imba sem kunna ekki með almennilegan kvennmann að fara, og NÆSTUM því undantekningalaust, eftir rétt mánuð, voru þessar sömu Gyðjur að “væla” yfir því hvað hann kom illa fram við þær og hvað hann hélt mikið framhjá og hvað hann daðraði mikið að aðrar stelpur.
Er þetta bara ég, gamall bitur kall með staf og milta, eða eru fleiri sem hafa upplifað svipað? Nice guys finish last! er alveg við hæfi finnst mér. Ég heimta að fá að vita hvað í ansk-inu þið stelpur eruð að spá! því ég er hættur að nenna að hlusta á þetta “væl” í ykkur um þetta. Lítið betur í kringum ykkur áður en þið bókstaflega hoppið á næsta mann. Getur einhver gefið mér svar við þessum pælingum? Við strákar yrðum alveg endalaust þakklátir, ég meina það er ekkert mál að verða tilfinniga laus asni sem hugsar bara um að ríða, en það er nógu mikið af svoleiðis ösnum til þannig að mig langar að vera aðeins öðru vísi.
Bara pæling, hvað finnst þér?
Kv. Nefi