Það var djam hérna fyrir stuttu út í sveit, svona sveitarball, við vinirnir ákvöðum að fara því okkur langaði að skemmta okkur þar sem við erum svolitlir party freaks.

En já seinna á þegar kvöldið brast vorum við búnir að fá nokkra drykkji og voða gaman, og hitta nokkrar fallegar stelpur :). En svo kom eitt uppá sem ég fatta ekki alveg afhverju.
En já, vinur minn var að dansa við eina stelpu og allt í einu birtist einhver náungi og segir honum að hann eigi að hætta að dansa við hana annars myndi hann lemja hann.

við vildum enginn vandræði þannig hann sagði bara okay, og ætlaði í burtu en gaurinn var greinilega ekki búinn, og hélt vini mínum niðri og gaf honum 2x kjaftshögg. Ég var því miður ekki staddur á þeim tíma, ég var á barnum að fá mér skot ;p.

En já svo hætti hann bara og vinur minn kom til mín og sagði mér hvað skeði. Þannig við fórum til náungans til að tala við hann, með þann huga að það þýddi varla að tala við svona gaura en við fórum samt, og vorum tilbúinir ef hann myndi gera eitthvað, eins og ég sagði þá vildum við enginn vandræði en samt langaði mig að vita afhverju hann verðskuldaði kjafsthögg fyrir að dansa við stelpu.

En já við fórum til hans og spurðum út í þetta, hann var náttulega með svona cool act, og sagði við okkur að ef ég myndi snerta hann þá mundu við vera drepnir. Ég byrjaði bara hlægja af honum. En eftir svolitlar deilur, þá tókumst við í hendur og ekkert meira var út úr þessu.

Þetta var því miður ekki búið. Það birtust allt í einu nokkrir vinir hans, og hann byrjaði með stæla aftur. Og hann byrjaði að taka í skyrtunna mína og segja “hvað ætlaru að gera núna”. mig langaði að Kýla hann beint í smettið. En ég nennti ekki að vera marinn og bólginn í andlitinu þar sem það eru páskar. Þannig eg sagði ekki neitt. Hann hélt áfram að ýtta í mig og ég varð meira og meira reiðari. Svo allt í einu hætti hann bara og þeir byrjuðu báðir að abbast úppá vin minn.

Hann byrjaði að ýtta í hann, honum langaði svo mikið að slást. en okkur langaði bara að djamma og skemmta okkur, en mælirinn var fullur þarna. þannig félagi minn tók og negldi hann á fullu í andlitið. og var ekkert að hætta. Meðan voru nokkrir vinir hans að slást við mig. well ég endaði með nokkur mar í andlitinu.

En pointið með þessu er hvað er málið. Afhverju getur fólk ekki bara skemmt sér og haft það gaman. Afhverju þarf það alltaf að vera vesen, t.d ég hef lent í slag með því að kalla einn steliþjóf upp á funnið þúst steliþjóf halló hver verður móðgaður á því! talandi um að vera tens.

og afhverju fara fólk út til að lenda í slag? hvað þarf það að sanna? og fyrir hverjum ef ég má spurja.

ÞAÐ ER EKKERT COOL AÐ LENDA Í SLAGSMÁLUM!!