Zippo...The American icon Zippo Kveikjarinn er Ameriskur stál kveikjari sem var fundinn upp ári 1932 af George Blaisdell.
Fyrir myndin af zippo af Ástralskur kveikjari.
Zippo er bensinkveikjari sem gengur fyrir kveikjara bensíni.Hann er vindheldur og þarf,
bara að kveikja einu sinni á honum til að hann virki,Hann hefur fylgt mannkyninu í 74 ár og á þessum tíma hafa 300 miljónir zippo-a verið búnir til,Vinsældir þeirra byrjuðu þegar hermenn i seinni heimstyrjöldinni voru látnir hafa þá,framleiðslan á zippo aukst mikið til muna á þessum tíma,og má þakka seinni heimstyrjöldinni
því,Eins og góðvinur George b blaisdell orðaði það,''zippo is the GI's best friend'',Zippo eru með ´lífstíðar ábyrgð og ef hann skemmtist eða eitthvað´þá er hægt að senda hann i zippo verksmiðjuna og þá er gert við þá þér að kostnaða lausu…Einnig voru þeir vinsælir i vietnam stríðinu,fyrir áran leika á bardaga svæðinu..,Zippo hefur sést i yfir 2000 bíomyndum og tónlistar myndböndum og Eric Clapon og sting gerðu lagið ‘'IT´s probably me’' með zippo sem background.



Ég vona að þetta hafi orðið ykkur til Fróðleiks,Þið afsakið stafsettningavillur(ég er lesblindur)

Heimildir teknar af wikipedia.com og zippo.com, takk fyrir mig kv sýrutrippari