Hvernig rífast skal við stelpur

eftir Justin Rebello, íslenskað af Einari Má Haraldssyni, lagfæringar eftir Egil Örn Sigurðsson.

Innrás bandamanna í seinni heimsstyrjöldinni, Trjójuhesturinn, hin guðdómlega áætlun. Eftirfylgjandi herkænska hlær að þeim öllum því hún sýnir hvernig loksins hægt sé að vinna mesta heimsveldi af þeim öllum; kvenmenn.

Að rífast við stelpur er, eins og jóga, tilgangslaus og aulaleg æfing. Margir menn þola ekki að gera það, aðallega að því virðist vera sem þeir vinni aldrei. En ÞÚ getur unnið, og svona ferðu að því:

1. Yfirgefðu alla rökfræði: Stelpur nota hana ekki, og þú ættir ekki að láta það halda aftur af þér.

2. Ef þú trúir sterklega á eitthvað, ekki gefa eftir neinum hluta af því: Málamiðlanir eru gagnslausar gagnvart stelpum vegna þess að þær munu réttlæta það að ef þú gefur eftir minnsta hlut þá geta þær fengið þig til að hætta við allt heila klabbið.

3. Ekki vera óhræddur við að nota ódýr skot: Hefurðu nokkurn tímann rifist við stelpu um eitthvað og hún móðgar þig með hlutum sem að hafa á engan hátt nokkuð að gera við rifrildið?? Það er þeirra leið til að þreyta þig og fá þig til að breyta um umræðuefni. Berstu við eld með eld segi ég. Segðu henni að hún hafi feitan rass, lítil brjóst, ljótt andlit, óregluleg andlitshár, klunnalegar mjaðmir og sé almennt ömurleg persóna.

4. Vitnaðu í fordæmi: Stelpur hafa ekki hugmynd um sagnfræðilegan þátt varðandi núverandi stöðu. Flestar stelpur sem að lesa þetta fara á ORDABOK.IS til að athuga hvað orðið “fordæmi” þýðir.

5. Truflaðu hana: Ekki láta hana tala. Stelpur hata það eins og þær hata aðrar stelpur. Það er bráðfyndið líka. þær verða örmagna.

6. Ekki taka hana alvarlega: Hlæðu að hverjum punkti sem hún álítur vera alvarlegan. Rektu við ef mögulegt. Settu tilfinningalest hennar út af sporinu

7. Ef að rifrildið stigmagnast, slíttu þá öllum samskiptum við hana: Ef að stelpan getur ekki fundið þig, þá getur hún ekki haldið áfram að rífast um ekki neitt. Skiptu um símanúmer, flyttu og skiptu um nafn ef að þú þarft þess.

8. Ekki láta“ hættum að rífast” plata þig: Það er þeirra leið til að láta þig sofna á verðinum, svo að þær geti gert árás þegar að þú ert ekki viðbúinn. Í staðinn skaltu segja eitthvað á þessa leið “ Já, allt þetta að hafa rétt fyrir mér er farið að þreyta mig” Það pirrar þær, treystu mér

9. Berðu hana saman óhagstætt við aðra stelpu: Þetta er sérstaklega áhrifagjarnt ef að samanburðurinn er við stelpu sem hún virkilega hatar. Segðu eitthvað eins og “ Lísa er svo miklu samúðarfyllri heldur en þú”. Stelpur hata aðrar stelpur, alveg eins og dádýr hatar riffil. Og hvernig fellirðu dádýr? Einmitt.


10. Ekki láta ógna þér með vatnsafli: Það er þeirra aðalvopn, vitandi að strákur getur ekki rifist við grátandi stelpu. Vertu sterkur, ekki láta sjálfan þig fara í uppnám, hugsaðu bara um eitthvað fyndið. Endurleiktu í huganum atriði úr myndinni Office Space ef þú þarft þess.

11. Segðu“ Ég vil ekki rífast, ég hef sannað mál mitt”: og þagnaðu svo. Farðu. Þetta pirrar þær vegna þess að það er í eðli karlmanna að leysa hluti, þar sem aftur á móti er í eðli stelpna að halda áfram að eilífu þangað til þær heyra að þær hafi rétt fyrir sér. Ef að náungi ákveður að hann hafi rétt fyrir sér og lætur ekki haggast, þá er þeirra hugmynd um samband karla og kvenna farið fyrir bí. Aftur, hugarleikir.

12. Spurðu hana hvort hún sé á túr: Segir sig sjálft

13. Þegar fokið er í flest skjól, segðu henni að hún sé alveg eins og móðir sín: Þetta er trompið, herrar mínir og mun tilfinningalega hefta hana svo illa að hún gæti gleymt öllu rifrildinu.


Munið, stelpur eru minna gáfaðra kynið. Í gegnum tíðina hafa menn úthugsað, útpælt og útslegið konur á öllum hliðum tilverunnar. Er það ekki kominn tími til að við myndum vinna rifrildi í eitt skipti? Herrar mínir, sá tími er nú.


Ps. Þeir sem þýddu þetta eru ekki sérmenntaðir í ensku og þýddu þetta í frítíma sínum. Beðist er velvirðingar á öllum stafsetningavillum og er þeim sem hafa áhuga á að kvarta bent á að tala við Jólasveininn.
Ég hef talað.