finnst ykkur ekki pirrandi að þessi djöfullsins ríkisstjórn er að taka svona fjandi marga útlendinga inní þetta land ! ég er engin rasisti eða kynþáttarhatari…ég þoli bara ekki ´þessa fjandans ríkisstjórn alltaf að koma með eitthverja útlendinga hingað inn…nú var verið að flytja hérna inn hann Booby Fisher eins og marr langi eitthvað að hafa eitthvern skák bjána hérna á íslandi….þurfum við virkilega meira af þessum nördum hérna á íslandi er ekki nó af okkur kripplingunum!?

Svo eru það þessir feminista helvíti alltaf eitthvað að gagrýna klám, var með stelpu sem var feministi hún var nice og allt það en bannaði mér að horfa á fokking klám! bíddu þetta eru nú bara frjálst land má marr ekki horfa á hvað sem er eða !? svo eru þessir feministar að halda því framm eð klám væpingin sé horuð og með silicon brjóst…..DJÖFULSINS VITTLEISA! fullt af fólki er ekki með silicon brjóst og eru samt með stóra rassa og það er helvíti sexy er það ekki? afhverju geta þessi feministar ekki látið klám í fryði og mótmælt hesta klámi og barna klám….helst homma klámi líka það er algjör horbjóður!

Svo er það líka coca cola ég meina það allir drekka þennan fjanda hann er svo drullu óhollur, það er strákur í skólanum mínum hann drekkur 2-4 lítra af kóki á dag. hann er með sveppa síkingu ,brjóst,feitur,ekkert úthald,miljón bólur og er ´með ljótar gular tennur í þokka bót er hann rangeygður með gleraugu! afhverju drekkur fólk ekki bara kristall eða kristall plús sem er nú frekar góður verð að seigja það.
aðal ástæðan afhverju fólk drekkur þetta og borðar junk food og svoleiðis er af því að það venur sig á það. ef marr mundi venja sig á að borða fisk þá mundi hann nú verða góður prófiði að borða fisk í mánuð hann verður helvíti góður efir það :D !

nú er það hann blessaði búss hálviti ég var að horfa á eitthverja klám klippu og þar var kona sem sagði að það væri skylda að kjósa og að ef marr mundi ekki kjósa mundi eitthvað gerast :S man ekki alveg en allavega afhverju þurfti þetta fólk að vote fyrir buss messta lúser í heiminum. Muniði eftir 9/11 myndini þar voru þessir fávitar að tala um hvernig þeir´ættu að reyna að græða á iraq stríðinu…..bíddu átti ekki að bjarga þjóðinni frá saddam húsein eða ?! allavega getur þessi buss átt sig ;D

svo er þessi gagríni á tónlist afhverju meiga gothar ekki vera eins og þeir vilja vera ?! eins og ég sagði hérna fyrr í greininni “ísland er fjálst land” meina ég er gorthic eina við mig að ég dressa mig ekki allur upp í svörtu og mála mig í framan samt hlusta ég á cradle of filth og korn og svona þunga tónlist. svo eru það þessir fm nakkar ég þoli þá ekki algjörir massar raka sig alls staðar á líkamanum og eru með stærsta egó í heimi hlustandi á píku popp! þoli þetta fólk bara ekki.

ég skoðaði hérna grein um daginn þar sem var að tala um hvar eru góðu strákarnir….bíddu en hvar eru gópu stelpurnar. það er fullt af þessum kvennmönnum algjörir aular, það er ekki gaman að vera með stelpu/konu sem er hrillilega leiðinleg við mann,bannar manni að hitta suma vini mans því henni finnst þeir óviður eigandi og ógeðsleigir eða eitthvað þannig. svo er leiðinlegt að maður er góður við þær og gefur þeim gjöf eða eitthvað og marr fær ekkert í staðinn djöfull eru þær þá leiðinlegar?! hvar eru góðu stelpurnar sem bera virðingu fyrir manni og gefa manni eitthvað í staðinn !?

ég verð að seigja eitt líka um þessa kvennmenn….mér þykir voða vænt um ykkur en afhverju eru þið svona ílla klæddar? fór í kringluna í dag sá stelpu sem var að labba með pabba sínum í kringluni hun var svona 14-16 ára vá hún var að missa niður sig buxurnar með g-strenginn upp að öxlum og í bol sem náði rétt svo fyrir ofan nafla :S bíddu það er 10 stiga frost úti og þið komið svona klæddar verð að seigja þetta á gelgju´máli Guð Minn Góður !
stelpur mínar hvernig væri nú að hífa upp um sig buxurnar og ganga í langerma bolum ??!

svo ég virðist ekki vera algjör kallremba ætla ég að tala um sérstakan hávita hérna sem heitir X hann er svo ömurlegur gaur… hann á kærustu og er ógeðslega vondur við hana, hann hefur barið hana einu sinni, hún stelpan kaupir alltaf allt fyrir hann og hún má aldrei vera ó máluð fyrir þenna X, hún á að klæða sig eins og dræsa og hún má ekki vera með vinum sínum og hann má líka ráðskast með hana eins og´hann vill ! semsagt ríða henni þegar hann vill !
það æti að drepa svona hiski ef maðurinn væri ekki friðaður þá mundi ég drepa þennan hálvita grrrrr….. !


hey en hef ekkert meira að seigja um. ég gat ekki sofnað og þetta er flest allt algjör steipa afsakið stafsetningar villur og þið meigið endilega koma með skít köst…af því að ég tek þeima alveg…það er nú ekki mikið mál að eitthver seigji manni að fara í rassgat skriflega hehe :D

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————————–

Every American citizens job to vote if you won’t the president will come in your I like this !”$@#%&”/% “ said by a hooker from bangbus

Fólk er fíbl !

kv.piTTbuLL

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————————–