Ég vissi ekki alveg hvar ég átti að setja þessa grein en ætla að prófa hérna :D

ég er í skóla að nafni *******skóli, þetta er svo góður skóli að það hálfa væri nóg hann ,vinnur ekki fyrir ríkið enn fær samt pínu stirk frá því. Ég er ekki í kennaraverkfalli og að því leiti MJÖG heppin - nú segja margir við sjálfan sig: “haha þetta er nú algjör lúser finnst gaman að vera í skólanum hehe” En ég meina þetta verkfall gæti staðið lengi lengi. Eru þið ekki orðin leið á þessu, þetta var kannski gaman fyrstu 2-3 vikurnar en núna hundleiðist sumu ykkar þið sitjið heima og gerið ekki neitt. 2 vinir mínir eru í verkfalli og þeir segja að þeim DAUÐLEIÐIST…eina það sem þeir gera er að sitja heima horfa á sjónvarpið og bara hanga !…en hvar er ég í skólanum með ein hvað fyrir stafni HEF ein hvað að gera.! Ég meina dauð langar ykkur ekki í skólann? Ef þið hugsið útí það þá er fullt af krökkum sem langar það! Og hafi þið líka heyrt það að fleira af börnum eru farin að nota fíkniefni! Af hverju því það hefur ekkert annað að gera, fíkniefni eru spennandi og skólin hindrar okkur frá fíkniefnum,áfengi og reykingum…af hverju ? því við höfum ein hvað fyrir stafni. við höfum ein hvað til að grúska í heima hjá okkur og það er lærdómurinn! það eru fullt af krökkum sem leiðast útí áfengi,dóp og reykingar… BARA ÚTAF ÞESSU FJANDANS VERKFALLI..ef ég má orða það þannig. Ég dauðvorkenni ykkur…vitið þið það ef þetta er eftir að standa í langan tíma þá eiga kannski 10 bekkingar að vera á laugardögum í skóla ! viljiði það ?! og ef þetta verkfall verður það lengi þá á kannski að stytta sumarfríið VILJIÐI ÞAÐ !!!!! hvað er að ykkur af hverju standiði ekki fyrir framan alþingis húsið og mótmælið og biðjið ríkið um að blanda sér í málið !? hvar er viljinn til að standa uppi fyrir manninum,fullorðnum. Hvar erum við börnin, við eigum skilið að fá skóla, til að velgengnast í framtíðinni, við viljum ekki hanga niðrá hlemmi for the rest of ower lives !!! Hvernig væri að krota á pappa kassa spjöld og mótmæla verkfalli kennara… og HVAR eru foreldrar í þessu eiga þeir ekki að sjá um okkur eiga þeir ekki að hjálpa okkur gegnum lífið…! fullorðnir fyrirlíta okkur því við höfum ekkert vald…þvert á móti barátu viljinn býr í okkur öllum frá því við fæddumst þegar við brutumst út úr mömmum okkar. það var vilji,barátta og hugrekki. að stíga inní þessa veröld. Sem er nú bara að fara norður og niður !


viljum við ekki að þetta verkfall hætti?

Endilega skrifið comment á þess grein !