Úff hvar á ég að byrja hehe

Ok ég byrja þetta á að seigja aðeins frá mér …:)

Nú eg var í smá afbrotum þegar ég var 17 - 22 eða eitthvað man ekki well og keyrði fullur og svona …. afbrotin voru nú ekkért alvarleg bara eitthvað flipp þegar maður var yngri …

Nú en afbrot engu að síður … brjótast inn … hjómar sjálfsagt ekki vel .. nú og að keyra fullur .. ekki hljómar þeð betur :\

Well jújú slæm mitök sem ég sé eftir auðvitað og er hættur þessu fyrir 8 árum og bara gengur ljómandi vel … ok verð nú að hafa þetta soldið stutt :)

Jæja og svo byrjar ballið … ég kinntist dömu fyrir ári síðan og það er heldur betur búið að ganga á síðan þá … nú útaf þessari fortíð minni …

Í stuttu máli já :O … úff gangi mér vel

Well ekki byrjar það vel … ég var að hitta þessa konu og átti heima í herbergi þá ..

Nú ég vissi að það var eitthvað slæmt orð á því húsi vegna fíkniefna … en það var bara ekki hægt að fá herbergi annarstaðar .. ég reyndi alveg helling og varð að taka þetta allavega í nokkra mán …

Sem var allt í fína fínt lið þarna .. ekkért að því …

Well svo er konan sem ég er með að koma þarna reglulega og bara allt í góðu

Þangað til að foreldrarnir !! :) .. komust að því að hún væri að hitta mann þarna … og henni var umsvifalaust sagt að hætta að hitta mig því þetta væri bara lið sem ætti heima þarna

Hún auðvitað hrifin af mér og svona .. og hún vildi ekki hætta að hitta mig …

Svo þróast það þannig að við byrjum að “leyna” sambandinu“ okkar og við byrjum að búa saman í bænum … nú allt í fína … og gekk voða vel sko :)
Ekkért að því bara eintóm hamingja

Nú svo bara þróast þetta og við verðum mjög ástfangin … og bara eins og þetta á að vera :)

Jæja svo eru þau að hringja í hana stundum og ég auðvitað má ekki seigja orð á meðan hrikalega pirrandi

Nú og svona gekk þetta í marga mán … við að fela sambandi og hún að ljúa að foreldrunum með alls kins afsakanir til að þurfa ekki að fá þau hingað .. því þá þurfti ég auðvitað að fara á meðan :)

En það kom fyrir að þau komu og þá fór ég út á meðan …

Svo bara þróast þetta í að ég ítí á að hún seigi þeim frá mér .. og hún gerir það … hálfparinn .. ekki alla söguna … segir að hún sé að hitta mig ..

Mamma hennar var mjög neikvæð út af þessu og sagði henni að hætta að hitta mig

nú því hún hafi heirt sögur um að ég hafi verið í innbrotum og keyrt fullur .. nú og þessu var hamrað á henni í slatta tíma

Svo kom að því að´Hún sagði þeim að ég bjiggi hjá sér … þá byrjar fyrst ballið !!! :)

Fyrir það fyrsta mæti ég til þeirra í veislu .. og það er ekki einu sinni sagt nema Hæ og Bæ … ég fékk mjög skít skilaboð þar …ég var samt í jakkafötum og kom með blóm handa henni ;)
úff jæja

Eftir þessa veislu verður allt vitlaust!!

Mamma hennar hringir og seigir að hún eigi að enda þetta STRAX! og svo hringir bróðir hennar og seigir að ég meigi ekki koma nálægt dætrum hans … eins og ég sé bara einhver stórglæpon

og svo hringja ættingjar í hana hæri vinstri að HAMRA á því að hún skuli seigja mér upp !!

Nú hún gat ekki gert það sem skiljanlegt var kannski .. ég hef ekki gert neitt slæmt við hana ;) hún veit alveg hvernig ég er …

Foreldrarnir þekkja mig ekki neitt og vilja ekki kinnast mér … hún er búin að seigja að ég sé góður maður og svona en þau bara hlusta ekkért á hana …

Það er bara haldið að hún sé blind og sé að gera verstu mistök ævinnar :)

Svo um daginn … þá var hún að fara heim og mamma hennar keyrði hana upp á flugstöð að sækja bróðir hennar … á á leiðinni seigir hún … að hún sé búið að henda mér út … því það var búin að vera þvílík pressa frá mömmu hennar að koma mér í burtu ..

Hún gat ekki orðið sofið fyrir áhyggjum .. :\ …. well hún stoppar í kantinum og seigir … ef þessi maður lætur þig ekki í friði og ég sé ykkur saman aftur þá DREP ég hann og ég meina það sagði hún …

Sko ég er ekki alvega að fatta þetta sko :) … einginn í fjölskildunni hjá henni þekkir mig …

Þau þekkja bara sögurnar síðan ég var í ”rugli" þarna … kannski skiljanlegt að menna hafi áhyggjur af svona og þetta er einkadóttirin :)

En manni er ekki einu sinni gefið færi á að sína að ég er ekki neitt slæmur í dag svei :(

Það var bara allt gert til að rífa okkar band niður og það er alveg að takast held ég … ég bara fæ ekki að seigja neitt og get ekki gert neitt nema verið stimplaður glæpamaður og aumingi svei

Svo sem verra er að við elskim hvort annað og getum ekki hætt … og ekki nóg með það .. hún elskar mömmu sína rosa mikið og vill ekki missa hana …

Konunni minni leið mjög ílla vitandi að mamma hennar gat ekki sofið fyrir ahyggjum og var að fá bara taugaáfall

Ég bara sit hér og fæ engu að ráða hehe … … þetta er nú mun lengri saga en hér er á blaði en svona er þetta í stuttu máli

Ég ætlaði bara heira ykkar skoðanir á þessu … ég er ekki að spyrja að neinu þannig … bara hvað fynnst ykkur á að lesa þetta :)

Getur maður eitthvað gert ? :)

Takk fyri