Hér er ég komiin sem forsprakki klúbbs sem kallar sig félag lífsinns? Í þessum klúbbi eru ýmsir góðir menn…vil ég nefna Mac eins og hann er þekktur hér á huga sem er maður sem hefur margar góðar hugmyndir um lífið, en aðalmaðurinn sem er í klúbbnum er “maður lífsinns” hann veit reyndar eigi að hann sé í klúbbnum en hann er þar sem festa félagsinns.

En það sem ég ætlaði að segja var það að ég hef oft líkt lífinu við “kind” kindin borðar og skilar úrgangi síðan sem fer í grasið sem hún borðar síðan aftur, þetta má eiginlega líka segja um lífið sem fer í hringi s.s éta, sofa, vakna, vinna,éta, sofa……endalaust, hægt að líkja lífinu við eiginlega öll dýr næstum þvi en ég kaus kindina því hún er okkur íslendingum mjög nálæg myndi ég segja það eru vafalaust til fleiri kindur hér á landi heldur en til er af fólki. Það mætti endalaust tala um þessa kenningu sem hefur nokkurn vegin gengið upp frá mínu sjónarhorni.

Lífið og blómin: lífið líkt og blóm ekki vitlaust?? menn vita vel á blómin byrja að vaxa þegar þeim er sáð fyrst kemur svona stöngull og síðan byrjar blómið að dafna og springur út, þarna getum við líkt lífinu við blóm fólk vex og dafnar, fólk sem fer t.d að ánetjast eiturlyfjum og fer alla leið niðrá botninn getur alltaf reddað sér bara með því að fá smá hjálp eins og t.d þegar blómin eru vökvuð til að þau lifi áfram..

Lífið sem stigi: Stiga lífsinns er hægt að klífa s.s fólk fær betri laun og fer uppá topp stigans en er jafnvel þreytt á því að hafa labbað upp stigan og þá er ekki erfitt að falla niður stigann á svipstundu allt sem upp fer kemur aftur niður það er aldrei hægt að stoppa í miðjum stiga því þar er ekkert þannig er lífið líka alltaf á ferð…

Inní dýpsta helli heimsinns er eitt blóm milli steinanna í þessu blómi er hægt að finna allt sem allir vilja vita um lífið.
Mín kenning er sú að lífið sé allt einhversstaðar á einum stað og vill ég meina að lífið sé í blómi í þessum tiltekna helli, ef blómið er drepið ef einhver finnur það þá mun lífið óneitanlega falla, þannig að þetta blóm er í raun eins og stærsta sprengja í heimi bara aftengd ef hún er síðan tengd þá er voðin vís.
Sá sem plantaði þessum blómi hlýtur að vera mannvera lífsinns, kona eða maður? nema auðvitað að blómið sé af villi gerð einhverri sem ég get ekki frætt ykkur um.

En já svona eru mínar pælingar um lífið.
stelpur í of stuttum pilsum…Yeah