Hvernig er það, hlustar allt Rasista Pakk ! á íslandi á X-ið 977 eða er það bara eini staðurinn sem svona óþverri fær að tjá sig í friði ?
Ég var að hlusta á kosningu á bjána ársins og þar hringdu inn menn sem voru að tala um Niggara sem væru að vinna á Kárahnjúkum og aðra niggara á Íslandi.. svo hringdi inn snillingur sem vildi kjósa einhvern afgreiðslumann á videoleigu bjána ársins en í leiðinni þurfti hann að minnast á að það væri ekki nóg með að þessi “Bjáni” væri að rukka fólk (sem er nóta ben í vanskilum !) heldur væri hann líka að “gera það” (orðað á annan máta hjá viðkomandi aðila) með einhverri Tæju !
Hvað er að þessu liði ?!?!?
Mér spurn hvers vegna viðkomandi þáttarstjórnandi hefur ekki dug í sér að segja eitthvað við þetta pakk, að mínu mati er þögn sama og samþykki !

Ég myndi segja að þetta lið væri eitthvað þroskaheft en þá fyndist mér ég vera að móðga þroskaheft fólk, sem upp til hópa er miklu skynsamlegra og betur gefið en svona Rasista Pakk !

Ég persónulega hef ENGANN áhuga á að hlusta á eitthvað Útvarp-White Trash Reykjavík.. frekar hlusta ég á FM-957 !