Jæja kæru notendur huga hér er ein tilgangslaus grein um notendur Huga, ég byrjaði minn skíta og littla feril í des 2001, og byrjaði ekki að vera virkur huga notandi fyrr en mikið síðar, ég samt tilheyri þessum ósýnilega hópi hér á huga semsagt maðurinn sem skrifar greinar sjaldan enginn kannast við og bara skoðar á huga vekur einga athygli eiginlega (náttla manni sjálfum að kenna en jæja). En lögmálið vanalega hérna er þannig að annaðhvort að þú ert hroðalega stighóra sem er skemmtileg/ur og vekur athygli talsvert, svo er það líka að nöldra og vera með skítköst og reyna hrauna yfir allt og alla og fá alla upp á móti sér, svo er jafnvel hægt að vera bara miðlungs sonna skemmtilegur huga notandi sem gerir allt þetta. Það er allveg merkilegt hvað maður sér og hittar marga ólíka og misskemmtilega notendur hér huga, öll viljum við vekja á okkur athygli hér , það er nokkuð augljóst. Ég sjállur er hroðalega óþekktur enda mjeg fáir sem kannast við mig á huga nema kasski nánir vinir og skólafélagar. Hjá sumum er þetta orðið lífstíll, ég meina þú getur fengið ráð við öllu hér á huga (enda minn uppáhalds vefurog mun alla tíð verða það), mér finnst það nákvæmelga ekkert sad að vera óþægilega mikið actívur hér huga, það er bara kúl, Hugi er feitast kúl.


Þeir huganotendur sem ég held mest uppá og hef talað við eitthvað að þeim (með því að nota skilaboð): Hrafnista, HrannarM , Glonglo, Bjornul, SBS, Vilhelm, Ibbets, Ulvur, HjaltiG, hulda, fridfinnur, BudIcer, RoyalFool, Amon, Ratatoskur, Hvurslags, DrEvil, gaulverji……….svo er ég að gleyma meirhlutanum. Allavega ég er í jólaskapi og vildi skrifa upp sæluminningar, þannig að ég vil þakka öllum fyrir stuðning (þó hann hafi aldrei verið og ekki komið frá neinum :D ).Og við skulum gef okkur öllum lof í lófa, því við erum hugi :), og við skulum láta þennan vef lifa þangað til talvan og netið verður útdautt.

Skítt með stafsetningavillur

Skrifið allt sem þið viljið hér að neðann, feril ykkar, ykkar uppáhaldsnotendur…barasta allt sem hugi hefur gert fyrir ykkur, sögufræg móment……bara allt

Og vá hvað etta er sonna cheezy grein hjá mér, skítt með það

Kork=Gauti Jan :D
Hlutir….