SVEFN
VARÚÐ hér er um að ræða pælingar heimsks 15 ára unglings á háu stigi af afneitun heimsins, hann er svo reiður yfir því að hann er þreyttur að hann bara einfaldlega verður að deila þessu með ykkur, ekki lesa þetta og kalla mig síðan rugludall svarið ef þið hafið álíka pælingar


Afhverju svefn?. Ég meina ég veit að tilgangurinn fyrir svefni er endurhleðsla, eins og þegar þú fyllir bíl af bensíni eða étur, en það tekur allt bara eins og 30 í mesta lagi (sumir eru kannski aðeins lengur að borða).

En ég meina allt upp í níu tímar þar sem maður gerir ekki neitt nema að liggja á sama staðnum og bara hvað anda og endurhlaða sig. Jú reyndar er eitt sem mér finnst vera nokkuð jákvætt við þess a tímaeyðslu og það eru draumar, já draumar. Draumar geta verið frábærir, sérstaklega ef rétt er með þá farið. Ein leið til þess að nýta drauma vel og þessvegna svefn vel er að reyna að ná fullri meðvitund meðan á draumnum stendur. Til þess að framkvæma það verður maður á hverju kvöldið að hugsa “Ég ætla að muna drauminn” og hugsa af öllu afli “Ég ætla að vakna” ég ætla að ná þessu takmarki, þá á eikker undirmeðvitund að ná þessu og maður getur náð fullri meðvitund þegar maður sefur og þannig framkæmt hvað sem maður vill. Ég meina ég hef lent í svona svipuðum hlut ég var einu sinni í draumi að hlaupa undan eikkerum man ekki hverjum en hann var ekki skemmtilegur enda var ég að hlaupa og svo allt í einu hugsaði ég “hei þetta er allt í lagi þetta er bara draumur”, ég reyndar gat ekki flogið allt í einu, en sá sem var að elta mig var horfiin og allt var eitthvernvegin í allt öðru ljósi. Japanskur læknir segir að þetta geti verið gott fyrir fatlaða sem geta ekki fullnægt kynferðislegum þörfum sínum sjálfir (auðvitað er ekkert rosalega gaman að vita þetta en það er viss sælutilfinning að vita að allir geti fengið eikkað útúr lífinu). En samt hafa Draumar svona eins og myrka hlið, þeir vilja oft setja okkur í mjög vondar stellingar tildæmis ef við sáum eikkað sem olli okkur eikkerum miklum tilfinningum þá getur það oft haft vondar afleiðingar á drauma, það líkar engum við vondar martraðir og vill svo til að nánast allir draumar sem ég hef eru martraðir, þetta er kannski ekkert geðveikt scary sem mann er að dreyma heldur bara manni líður illa þegar það er að gerast og maður er hræddur þegar það gerist en sér hversu asnalegt þetta var þegar maður vaknar, en sumar eru þó það vondar að þær sitja í manni þegar maður er vakandi (þarna eru greinilega en ein verksummerki þess að svefn er af hinu ekki kannski svo vonda en ef þú álítur tilgangsleysi vont þá er hann það :)

En samt hvað ef maður getur þetta ekki eða man aldrei draumana (man dreymir sko alltaf að minnsta kosti svona 52 drauma hverja nótt og flestir þeirra eru í svart hvítu bara spurning um hvort þú mannst þá :)

þá er nú ekki margt sem heillar man við það að sofa, jú margir sega að maður slappi svo vel af og líði svo vel eftir að maður er búinn að sofa, það finnst mér ekki vera staðhæfing sem nær yfir alla, sjálfur er ég þannig að ég verð ekkert rosalega þreyttur en finn það þegar ég er búinn að vaka í eins og 28 tíma og fer síðan að sofa, þá sofna ég og sef alveg ógeðslega lengi, í svona 14 tíma minnst og eyði þannig mest öllum næsta degi í að liggja á sma staðnum og anda, kannski melta líka ef vel liggur á(þetta er kannski mér að kenna að fara svona seint að sofa en það er líka en þar sem ég er bara skapaður og ekki með fylllilegt frelsi og mun aldrei öðlast það þá má ég alveg kvarta). Svo sama hvernig það er þá vakna ég alveg grútmyglaður, alveg óháð hversu lengi eða vel ég svaf, ég er alltaf hundmyglaður á morgnana.(daginn)(eða jafnvel kvöldiin). Þegar meðalmaður er orðinn 75 ára er hann búinn að sofa 25 ár af æfi sinni, þetta vita flestir og finnst vonandi einnig flestum alveg fáránlegt og sjá hversu mikill sóun þetta er. Það þyrfti kannski ekki alveg að cuta á allan svefn, bara stytta hann “helling” svona 9-5 min í staðinn fyrir 9-5 tímar, það finnst mér alveg sanngjarnt. Þá gæti maður sagt svona “hmmm já núðlusúpan verður til eftir svona 3 min best að leggja sig í tvær”. Þá hefði maður tíma til að gera svo miklu meira, reyndar ef við svæfum við 9-5 min þá mindum við örugglega líka kvarta yfir því að missa þessar bráðnauðsynlegu minutur og ég er ekki að þjóna neinum tilgangi með þessari grein nema reyna að starta samræðum um hlut sem við getum ekki beðið um að rætist því það er pottþétt að við nöldrum meira ef við fáum það. Þessar 9-5 min myndu bara færst yfir í vanaleikann og allir myndu taka þessu sem sjálfsögðu og kvarta yfir hversu tilbreytingalaust lífið er.

VANI ER VERKFÆRI ANDSKOTANS…….líka hversdagsleiki