Ég er fastur gestur hér á huga og hef verið það heillengi en aldrey hefur reyndar verið birt grein eftir mig (afhverju, veit ég ekki).
En upp á síðkastið þá finnst mér bara ömutlegt að koma orðið inn á huga vegna þess að þegar maður les einhverja áhugaverða grein og ætlar síðan að lesa álit annara á greininni þá eru álitinn ekkert annað en niðurlægingar og röfl, yfirleitt útaf stafsetningu.
Ekki er ég góður í stafsetningu og mér gæti ekki verið meira sama því að ekki er ég með það planað að gerast rithöfundur, og ef það vill svo skemtinlega vilja til að ég sendi inn greinar á huga þá væri það vandamál þeirra sem lesa greinina mína hvort þeir skildu hana eða ekki út af nokkrum stafsetningar villum.
Það er eins og þetta sé orðinn árátta hjá fólki að rakka annað fólk niður yfir internetið.
það er eins og fólk verði svaka miklir menn þegar það gerir þennan ömurlega leiðinlega hlut.
ég tek nú bara sem dæmi þá var 12 ára gömul stelpa að senda inn grein á áhugamálið “FARSÍMAR” og fólk sem á að hafa aðeins meiri þroska og vit enn 12 ára krakki sýndu þroska á við dóttur mína (sem er ekki nema 2 mánaða).
Enda sendi ég þar inn svar (og var ágætlega pisst út í fólkið)
sem ég ætla nú að copy/paste smá hluta úr.

“”“”þetta er fyrir neðan allar hellur að fólk skuli dirfast að tjá sig svona á netinu og svo þorir það örugglega ekki að tjá sig við fólk undir fjögur augu því það er hrætt við allt sem lifir utan við skjáborðið.
Drullist bara til að hætta að niðurlægja fólk hér á huga.
Ef þið viljið niðurlægja einhvern þá sendið mér bara símann hjá ykkur í e-mail og ég skal sjá hvort þið þorið að tala svona við mig í gegnukm símann, ef þið þorið því ekki þá skuluð þið bara steinhalda kjafti og tala við sálfræðinginn ykkar.“”“”“”“”

Hvað hladið þið að ég hafi fengið mörg mail með símanúmerum hjá kjörkuðu fólki sem væru til í að reyna að rífakjaft við mig og það bara í gegnum síma.
“AUÐVITAÐ EKKI EITT EINASTA”“”“”
það sínir bara hvað fólk þykist halda að það sé mikið og stórt þegar á internetið er komið.

Og nú ætla ég að enda þessa grein mína með orðum sem ég á eftir að nota í hvert skipti þegar ég skrifa eitthvað hér inn allveg þangað til að þetta lagast.
“Ef stafsetnigar villur fóru í taugarnar á einhverju og þeir fynnast þeir þurfa að tjá sig um það, þá tjáið ykkur við sálfræðing því að mér gæti ekki verið meira sama”

P.S.
Com on birtið nú þessa einu grein eftir mig til tilbreitingar því að þetta er máleftni sem þarf virkilega að skoða því ég er allavega að verða leiður á huga út af þessu.