Er ykkur ekki farið að finnast að við séum farin að menga of mikið… það finnst mér og mér finnst að við ættum að gera eitthvað í því. Tilgangurinn með þessari grein er að reyna láta ykkur gera ykkur grein fyrir því að þið eruð að menga allt of mikið. Það myndi gera eitthvað gagn til dæmis að ferðast með strætó í staðinn fyrir að vera með tvo bíla og nota bara jeppa til að reyna vera eitthvað. Mengun er talin til tilverunnar og þess vegna ættum við að reyna að vernda jörðina gegn mengun eða alla vega gere eitthvað í þessu. Finnst ykkur allt í lagi kannski bara að leyfa jörðinnni að eyðast, þessi mengun gerir okkur vont og örðum dýrum og sér í lagi náttúrunni. Þið ættuð að taka þetta til ykkar þið sem reynið ekki einu sinni að vernda náttúruna og bara jörðina alla að þið eruð ekki ein í heiminum og ættuð að fara að hugsa um þetta meira. Ég get haldið endalaust áfram… NÚ TAKIÐ ÞIÐ YKKUR TAK OG VERNDIÐ JÖRÐINA GEGN ÖLLU SKAÐLEGU!!! annars verður kannski bara ekkert líf eftir nokkur ár eða nokkur árhundruð.