Sælir

Nú er ég í þeirri stöðu að eiga 1 og 2 seríu á dvd. Nú er ég líka í þeirri stöðu að eiga ekki dvd spilara (don't ask).
Því langar mig að vita hvort einhver eigi öryggisafrit sem hann gæti deilt með mér?
Nánari upplýsingar um hvernig þetta færi fram gefnar í gegnum skilaboð.

Kv.
btw: ef þú heldur að ég sé að biðja um eitthvað ólöglegt, þá skaltu ekki senda mér skilaboð ;)

önnur kv.<br><br><font face=“Arial” size=“1”><font color=“#808080”><u>Valur</u> </font><font color=“#FF0000”> | </font><font color=“#808080”></font><a href=“mailto:valur@hamstur.is” onMouseOver=“window.status='Senda e-mail'; return true” onMouseOut=“window.status=''; return true”><font color=“#808080”>valur@hamstur.is</font></a><font color=“#808080”></font><font color=“#FF0000”> | </font><a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=valligu&syna=msg“ onMouseOver=”window.status='Senda mér skilaboð'; return true“ onMouseOut=”window.status=''; return true“><font color=”#808080“>Sendu mér skilaboð</font></a><font color=”#FF0000“> | </font><u><font color=”#808080">MSN: valur@hamstur.is</font></u></font