http://monitor.is/frettir/2009-03-12/Family_Guy_gerir_allt_vitlaust

Já ef þið Family Guy aðdáendur eruð búin að skoða þennan link ok mér finnst þetta asnlaegt ég verð bara að tjá mig um þetta og ætla bara að taka það fram að þetta er mín skoðun sem ég er að fara að skrifa og það þurfa ekki allir að hafa sömu skoðanir. Sko það stendur að foreldrassamtök í Bandaríkjunumhafa kvartað útaf Stewe var að borða hestabrund.Þessir þættir er bannaður innan 15 ég býst við að krakkarnir þeirra sem eru að horfa á þetta séu orðnir nógu gamlir til að horfa á þetta annars gætu þeir ekki verið að kvarta. Bannað innan eh er bara bannað og þú getur ekki kvartað ef barnið er yngra , og svo eru þetta pottþétt einhverjar kellingar sem gera ekkert annað allann daginn en að kvarta og finna að öllu þetta er bara húmor og fólk sem fílar ekki svona húmor getur bara farið og horft á oprah og horft á þátt sem fólk gerir ekkert nema að væla. Family Guy er bara svona og engar kellingar með 7 bekkjar krakkana sína get bara átt sig. Varð bara að koma þessu útúr mér útaf það þurfa lltaf einhverjar kjellingar og líka karla í sumum tilfellum að hvarta útaf svona þáttum og auglýsingum og dralski og reyna að gera mál úr littlum hlutum eins og þeir sem muna eftir þegar var gert mál úr mynd framan á bæklingi frá Smáralind en ég tek það fram aftur þetta er mín skoðun og ég vill enginn skítaköst eða leiðindi , þeir sem vilja ræða um þetta skynsamlega er velkomið að commenta.