það hefur komið svoldið oft í seinustu þáttum dóp brandarar og þeir voru alveg 3 í seinasta þætti
Model Misbehavior (((spoler))) þegar evil monkey er að rulla upp jónu og kökuskrímslið er að fá hita kökudeig í skeið eins og er gert með eithvað dóp man ekki hvað það heitir í augnarblikinu og þegar að peter er síndur á e sem er með fyndnari atriðum í þeim þætti(((spoler líkur))) og svo í þættinum á undan breaking out is hard to do((( spoler)))þá er peter að fá sér kókaín með einhverjum stórnefjuðum gaur sem ég veit ekki hver á að vera((( spoler líkur))) og svo eru nokkur skifti í eldri þáttum sem að peter er dóbaður eins og þegar að hann seigist hafa prufað eiturlif einu sinni og þá er sínd mynd eins og hann sé í raunveruleikanum og svo þegar að einhverjir hippar sögðu honum þegar að hann var úngur að einhver pilla væri hamborgari en mér fynst fyndin svona dóp húmor og svo var auðvitað krustí að reikja krakk í simpsons nílega svo keep em koming eðal dóp grín þetta líkar mér muhahahahahahhaha
Frelsið hugan